Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

OSIN NGÂY THƠ THẬT HAY GIẢ VỜ NGÂY THƠ ?

Trích : "Nếu ai bỏ phiếu thông qua một đạo luật khiến cho người dân Việt Nam không thể tiếp cận được với mạng xã hội, với Facebook, Google... thì lịch sử sẽ không coi bọn họ là bảo thủ hay dốt nát mà là như những tên tội phạm chống lại loài người, chống lại cơ hội tiếp cận với thế giới văn minh của 90 triệu người dân Việt Nam."
Chà một nhận định nghe qua rất cảm động, Osin đánh lừa được 7,1 K like. Đến bây giờ mà Osin còn bảo rằng " nếu ai bỏ phiếu thông qua một đạo luật"... Osin cho Việt Nam hiện tại là nhà nước gì ? Nhà nước pháp quyền? Nhà nước của nước Mỹ hay châu Âu mà việc cấm Facebook là phải thông qua quốc hội? Và phải xét trên sự đa số của các phiếu bầu của đám "nghị gật" chuyên đến Hội trường Ba Đình để ngủ gật. Osin hãy cho tôi biết có cái quyết định nào của cái chính thể độc tài này được thông qua bởi sự đa số của quốc hội. Tất cả đều được thông qua bởi "đảng hội" mà 200 UV TW cùng 19 UV BCT quyết cả rồi nhé. Sau đó đem ra bàn cho có lệ, đóng kịch được Ban tuyên giáo quay phim, trực tiếp truyền hình để mị dân trong một tập thể có 96% là đảng viên. Những kẻ cũng vừa họp kín trong đại hội đảng , nay lại xuất hiện một lần nữa với tư cách đại biểu của nhân dân trong vai trò lập pháp để lòe 93 triệu con cừu nhẹ dạ cả tin.
Vậy mà bây giờ một quyết định cấm Facebook lại do 500 đại biểu "quốc hại" bỏ phiếu quyết là chuyện lạ. Thưa rằng đó là quyết định của anh Tập được 19 UV BCT thông qua và 500 đại biểu Quốc hội diễn trò.
Và sau đó là anh Osin đóng vai trò "anh hề" diễn màn "uất ức , căm phẫn" trong một nhà nước pháp quyền. Xưa rồi Osin đã từ lâu lắm rồi các anh chẳng hề coi và cũng chẳng hề tuân thủ nguyên tắc của một nhà nước pháp quyền ,dù các anh luôn mồm đưa ra thông điệp đầu năm " Dân chủ và pháp quyền là một cặp song sinh trong một nhà nước của dân, do dân và vì dân".
Nhưng quay lưng là các anh vứt cái pháp quyền này vào sọt rác. Và Huy Đức chứ không ai khác luôn diễn ba cái màn hề nhạt nhẽo trên FB cá nhân của mình về các con tốt thí phe này cánh nọ để bịp đám dân đen là chế độ ăn hại này vẫn còn có ngành tư pháp . Và công cuộc chống tham nhũng vẫn rất gay go quyết liệt . Kỳ thực con chuột nào sẽ bị bắt , bị cho vô rọ, con chuột nào được báo động để chạy trốn ra nước ngoài đều được bọn chuột cống báo cho Huy Đức biết trước. Thế nhưng vẫn có kẻ tin có chống tham nhũng, thế nên họ vẫn há mồm nghe Osin nói dóc nên Osin vẫn nói láo không biết ngượng mồm.
Và bây giờ Osin lại nói trúng tâm lý của đám đông về một cái sân khấu kịch hạng bét nên một lần nữa lại được tán thưởng nhiệt liệt.
Thưa rằng chẳng có một cái quốc hại nào đủ khả năng bỏ phiếu để cấm mạng xã hội của dân Việt Nam cả. Đó là quyết định của nước mẹ "vĩ đại" Trung Hoa. Osin có gan thì hãy chỉ thẳng mặt đích danh Tập Cận Bình hoặc Nguyễn Phú Trọng . Đừng ở đó mà bày trò mèo khóc chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét