Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

MỐI QUAN HỆ GIỮA KHMER ĐỎ VÀ CỘNG SẢN VIỆT NAM.

-1/ Tổ chức Khmer đỏ khai sinh từ một trong ba tổ chức của đảng cộng sản Đông Dương. CSVN là cha đẻ của Khmer đỏ.
- 2/ CSVN từng mang quân qua giúp Khmer đỏ đánh Lon Nol trước năm 1975, xây dựng căn cứ địa để ém quân Bắc Việt trên đất Campuchia. Sau khi Mỹ ném bom Campuchia để tiêu diệt quân CS lẩn trốn thì CSVN càng tiến sâu vào lãnh thổ Campuchia để ẩn nấp.
-3/ Sau khi chiếm được Nông Pênh, Khmer đỏ quay sang bỏ CNCS vào thùng rác và muốn quay về khôi phục "Vương quốc Khmer cổ đại". Chúng quay sang đánh phá biên giới Thái Lan, Việt Nam và cả Lào gây ra vụ thảm sát Ba Chúc.
-4/Nhân theo Liên Xô và để dằn mặt đàn anh Trung Quốc cộng sản VN huy động quân đội tiến công Khmer đỏ trên đất Campuchia. Nhưng sự thật quân Khmer đỏ vốn là bậc thầy về đánh du kích, không bao giờ cao thượng để thực hiện chiến tranh quy ước. Quân đội CS sở dĩ thắng nhanh quân Khmer đỏ là do có sự thỏa thuận ngầm với nhiều tướng lĩnh chủ chốt của Khmer đỏ trong đó có Hunsen.
-5/ Quân Khmer đỏ tiếp tục hoạt động ở phiá Nam Campuchia và giữ ghế tại Liên Hiệp Quốc. Và chính phủ Campuchia thân Việt cũng là một Khmer đỏ phiên bản khác.
Như vậy rõ ràng thảm họa diệt chủng 1,7 triệu người Campuchia có bàn tay tội ác của CSVN vì chúng chính là cha đẻ của Khmer đỏ. Và thảm sát Ba Chúc cũng do con đẻ của CSVN, chính quyền mà CSVN đã đưa quân sang giúp để thành hình trước 1975.
Và CSVN chỉ lột xác Khmer đỏ thành một vỏ bọc khác chứ không tiêu diệt hẳn chúng để thực hiện cánh tay nối dài của Hà Nôị lên toàn bộ dân tộc Campuchia. Điều này cũng giống như ngày xưa Trung Quốc dùng chính sách "người bản xứ cai trị người bản xứ". Do đó âm mưu này được định danh chính xác là xâm lược bởi thế giới.Xâm lược là hành động quân sự của quân đội (hoặc lực lượng vũ trang) một nước hay liên minh các nước vào một vị trí địa lý chính trị trọng yếu của nước khác.
https://vi.wikipedia.org/wiki/X%C3%A2m_l%C6%B0%E1%BB%A3c
Bài báo dưới đây đã chứng minh trước 1975 CSVN đã sang đốt nhà dân Campuchia khi giúp Khmer đỏ đánh đổ chính quyền "Cộng hòa Khmer" của Lon Nol. Nếu không có chuyện này thì dân Cam không bị chết 1,7 triệu người và chẳng cần quân tình nguyện VN sang cứu.
Đúng là trò mèo khóc chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét