Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

NẾU KHÔNG CÓ QUÂN CỘNG SẢN BẮC VIỆT PHỐI HỢP VỚI QUÂN CỦA KHMER ĐỎ TRONG CHIẾN TRANH ĐÔNG DƯƠNG LẦN 3 THÌ POL POT KHÔNG THỂ TIẾN CÔNG VÀO NÔNG PÊNH NGÀY 17/4/1975 ĐỂ GIẾT CHẾT 1,7 TRIỆU DÂN CAMPUCHIA.

Túm lại tình hình chính trị Việt Nam có thể nói trắng ra như thế này cho nó lẹ :
- CSVN không phải không biết đường lối chúng nó đi là làm nghèo đất nước phản dân tộc, đưa dân tộc vào con đường diệt vong. Nhưng nếu không đi con đường này thì đảng diệt vong. Giữa đảng và dân tộc thì nó sẽ chọn đảng. Bởi vậy dân Việt mà cứ nhắm vào ý này để chửi thì chúng sẽ nói "biết rồi, khổ lắm, nói mãi".
- CSVN không phải không biết chúng đưa toàn những thằng dốt lên làm quan, bởi lẻ những thằng không dốt thì lại vô tù hoặc ra nước ngoài cả rồi còn đâu. Do đó chửi quan chức cộng sản dốt chúng sẽ nói "Xưa rồi Diễm". Chúng chỉ cần trung thành không cần giỏi.
- CSVN không phải không biết tất cả từ hiến pháp, luật pháp, thể chế chính trị, nhân quyền đều đi ngược lại với các quy tắc của nền văn minh nhân loại. Nhưng nếu đi đúng văn minh nhân loại thì đảng của chúng có mà đi ăn cám à? Do đó ngồi mà khơi những sai trái của chúng thì chúng sẽ cười vào mũi rồi bảo " Đồ dở hơi".
- CSVN không phải không biết cán bộ đảng viên, công nhân viên, bộ máy của chúng đang tham nhũng, hủ hóa , thối nát, mục ruỗng... nhưng không cho tham nhũng, hủ hóa, thối nát thì phải chấp nhận đa đảng, kiểm soát quyền lực... nếu như thế thì khác gì bảo đảng của chúng tự sát? Vậy có chửi , có đưa bằng chứng chúng sống xa hoa trong những biệt thự lộng lẫy hay coi thường pháp luật đến cỡ nào thì chúng cũng chỉ cười thầm mỉa mai. Bởi có pháp luật đâu mà tôn trọng.
Như vậy lỗi tại ai?
Tại dân. Vì dân không chấp nhận hy sinh để tạo ra một xã hội dân chủ , pháp luật nên chính quyền tự do thoải mái sống xa hoa hưởng thụ những tiện nghi do quyền lực mang lại.
Không thể bắt những con sói tự giác nhả ra miếng mồi mà nó ngậm trong mồm.Muốn nó nhả ra trừ phi bằng cách nào không biết là giết chết nó.
Nếu anh không thể động não tìm ra phương pháp để giết chết bầy sói, chấp nhận làm cừu thì sẽ bị chúng ăn thịt.
Một xã hội của bầy cừu theo thời gian sẽ dẫn đến chính quyền của loài sói. Và nếu chỉ có chửi chứ không hành động thì loài cừu chỉ còn con đường chờ tuyệt chủng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét