Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

TOÀN CẢNH VINFAST.

- Mua lại thương hiệu Chevrolet của GM ( Mỹ).
- Dùng linh kiện phụ tùng của châu Âu như BMW, Siemens AG và Robert Bosch GmbH của Đức, công ty Magna Steyr của Áo, và hãng thiết kế Pininfarina của Ý.
- Mời sếp cũ của General Motors về làm CEO.
- Thôn tính 335 hecta đất của đảo Cát Hải, Hải Phòng làm đại bản doanh.
- Dùng PFPR Communications- công ty truyền thông và tổ chức sự kiện ở Anh để đánh bóng tên tuổi trong triển lãm ô tô thế giới.
- Lên sàn chứng khoán.
- Cho 800 tờ báo của "Ban chuyên láo" lăng xê cật lực.
- Gắn mác lòng tự hào dân tộc "người Việt dùng hàng Việt" để bán xe .
- Thông qua quốc hội ra quy trình cấm xe máy để bán ô tô.
Tuy nhiên:
- Khó cạnh tranh xe ngoại nhập vì vẫn phải áp thuế 35% vào giá bán và các loại thuế VAT thuế chồng thuế khác.
- Chất lượng bảo hành thấp.
- Giá trị thương hiệu rẻ mạt.
- Mức độ an toàn chưa được kiểm chứng.
Khả năng sau khi bàn giao số lượng xe được đặt hàng trước của các cơ quan chính phủ, đảng và cơ quan ngoại vi của đảng cộng sản Vinfast sẽ ế chỏng vó khi mang xe bán ra ngoài nước.
Nên nhớ một dây chuyền sản xuất ô tô phải bán được 350.000 chiếc/năm mới có lãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét