Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

HÀNG TRĂM QUAN CHỨC THỜI GEORGE BUSH ỦNG HỘ BIDEN.

Các quan chức, bao gồm các thư ký nội các và những người cao cấp khác trong chính quyền Bush, đã thành lập một ủy ban hành động chính trị - 43 cựu sinh viên của Biden - để hỗ trợ cựu phó tổng thống trong cuộc đua ngày 3 tháng 11, ba nhà tổ chức của nhóm nói với Reuters. Bush là tổng thống thứ 43 của đất nước.
Super PAC sẽ ra mắt vào thứ Tư với một trang web và trang Facebook, họ nói. Nó có kế hoạch phát hành "video chứng thực" ca ngợi Biden từ những người Cộng hòa cao cấp và sẽ tổ chức các nỗ lực bỏ phiếu trong các tiểu bang chiến trường .
Đây là nhóm mới nhất trong số một số tổ chức của đảng Cộng hòa phản đối cuộc bầu cử lại của Trump, nhưng một dấu hiệu khác cho thấy ông đã xa lánh một số người trong đảng của mình, gần đây nhất là phản ứng của ông trước đại dịch coronavirus và các cuộc biểu tình trên toàn quốc về sự bất công chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát chống lại Người Mỹ gốc Phi .
"Chúng tôi biết điều gì là bình thường và điều gì là bất thường, và những gì chúng tôi đang thấy là rất bất thường. Tổng thống là một mối nguy hiểm", Jennifer Millikin, một trong 43 nhà tổ chức cựu sinh viên, người đã làm việc trong chiến dịch tái tranh cử năm 2004 của Bush và sau đó Cơ quan quản lý dịch vụ tổng hợp nói .
Mặc dù có bất đồng quan điểm về chính sách với Biden, hàng trăm cựu quan chức thời Bush tin rằng ứng viên đảng Dân chủ có sự liêm chính để đối mặt những thách thức của nước Mỹ. "Tháng 11 này, chúng tôi đặt đất nước lên trên đảng phái", nhà tổ chức Kristopher Purcell nói. "Chúng tôi tin rằng nếu đắc cử, chính quyền của Biden sẽ đảm bảo thượng tôn pháp luật, khôi phục sự nghiêm trang và liêm chính cho Nhà Trắng.
Một số tổ chức của đảng Cộng hòa phản đối Trump vì cách phản ứng của ông trước Covid-19 và các cuộc biểu tình sau cái chết của người da màu George Floyd.
Erin Perrine, phát ngôn viên chiến dịch của Trump, nói về nhóm "Cựu quan chức thời 43 ủng hộ Biden" rằng: "Đây lại là một đầm lầy cố gắng hạ bệ Tổng thống được bầu một cách chính đáng của nước Mỹ".
Trump đã kịch liệt chỉ trích những người Cộng hòa và bảo thủ phản đối ông, viết trên Twitter rằng những người này là "cặn bã".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét