Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Ở NƯỚC MỸ NHÂN DÂN LÀM CHỦ ,NHÂN DÂN CAI TRỊ.

Ông Trump bảo "Ở nước Mỹ nhân dân làm chủ,nhân dân cai trị. Tôi được bầu lên là để trả quyền lực về cho nhân dân Mỹ".Và " Ở Mỹ tôi có 330 triệu ông chủ".
Mình là một trong số 330 triệu ông chủ đó. Sang Mỹ ,mình đi làm đóng thuế và bỏ phiếu thuê ông Trump. Chính Bill Clinton bảo" Ông chỉ là người làm thuê cho dân Mỹ..."
Vậy thì với tư cách của một người chủ mình chỉ đưa thông tin chính xác đính chính những cái nói không đúng của người làm thuê. Mình cũng chẳng hề tấn công cá nhân ông ta về đời tư hay nhục mạ tư cách. Chủ ý ở đây là gì ? Để người Việt chúng ta thực tập dân chủ, sau này biết phải nhìn thẳng vào sự thật như thế nào để bỏ phiếu chọn lưa một tổng thống. Nếu không các bạn sẽ quay lại cái vòng độc tài khác. Chẳng hạn như Putin của nước Nga hiện nay.
Khi đó thì công lao ở tù của những người đấu tranh dân chủ trong nước hiện nay là vô ích.
Những thông tin mình đưa ra là có kiểm chứng, chỉ nói sự thật không hề xuyên tạc, bôi nhọ, phỉ báng. Nhưng điều phi lý ở đây là nhiều kẻ nhảy vào chụp mũ "cộng sản" một ông chủ đang đưa tin về kẻ làm thuê. Một đất nước với tu chính án số 1 sừng sững như thế về quyền Tự do ngôn luận mà chúng còn nhảy vào chụp mũ được thì ở Việt Nam nói sự thật còn bị chụp mũ cỡ nào?
Nhưng những loại người như thế bây giờ đầy rẫy. Chống cộng sản nhưng lại làm y như cộng sản vì tựu chung là bệnh sùng bái thần tượng, kiên định lập trường ủng hộ thần tượng đã hằn quá sâu.
Họ không biết một logic đơn giản :" Phê phán một kẻ làm thuê là đề cao giá trị nước Mỹ , tôn vinh dân chủ, tôn vinh hiến pháp. Vì ông Trump không phải là nước Mỹ". Do đó chụp mũ các ông chủ là một sự thiểu năng về trí tuệ. Hãy nên đi chụp mũ những người mù quáng, tôn thờ những cái sai dù thực tế chỉ ra rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét