Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

NHỮNG GÌ ANH TRUMP LÀM ĐỀU ĐÚNG CỘNG SẢN , OBAMA LÀM ĐỀU SAI.

Tiêu chuẩn kép là cách gọi việc nhìn nhận theo hai cách khác nhau cho cùng một sự việc của một người, một nhóm hay một cộng đồng. Điều này xảy ra cho những kẻ sùng bái một cá nhân này nhưng ghét bỏ một cá nhân khác dù cả hai có những sai phạm như nhau.
-1/Nếu chế độ CSVN xử lý phòng bệnh tắc trách làm chết 150 ngàn dân những kẻ này sẽ lập tức lên án nhưng nếu Trump làm sẽ được đổ thừa cho Trung Quốc, cho thống đốc các tiểu bang dù virus đều từ Trung Quốc mang vào.
-2/ Nếu số người chết vì virus Vũ Hán Việt Nam ít sẽ đổ là do CSVN giấu thông tin nhưng ở Mỹ nhiều sẽ đổ là do Dân chủ thổ tả khai khống lên để hạ bệ anh Trump.
-3/ Nếu Obama bị tòa án xác định nhờ Nga can thiệp bầu cử sẽ lập tức nguyền rủa nhưng nếu Trump vi phạm thì tìm mọi cách bao che.
-4/Nếu ở Trung Quốc xảy ra bạo loạn thì lập tức vỗ tay reo mừng cho đó là do chế độ CS Trung Quốc xấu nhưng ở Mỹ có bạo loạn thì đổ tại dân Mỹ đen xấu không phải tại Trump.
-5/Nếu Obama có các thành tựu tăng trưởng kinh tế, giảm thất nghiệp ,chính sách thúc đẩy sự đoàn kết dân Mỹ, đoàn kết đồng minh thì bị lờ đi nhưng nếu Trump đạt một chút thành tựu gì nhờ chính quyền Obama giao lại thì lập tức thổi phồng cho đó là do Trump tạo ra, đỉnh cao mọi thời đại.
-6/Những câu nói mị dân của Hồ bị đem ra chỉ trích nhưng chỉ cần anh Trump nói ai đó đem ra chỉ trích là sẽ bị những kẻ cuồng này ném đá .
Nói tóm lại bệnh sùng bái cá nhân đã làm mờ lý trí, vi phạm những tiêu chuẩn kép thông thường. Nhưng đố ai có thể làm những kẻ này tỉnh ngộ. Càng ngày bệnh càng nặng họ càng hung hăng,mất lý trí chửi tục nhiều hơn cho đến ngày thần tượng của họ bị hạ bệ hoặc vào tù thì may ra bệnh mới thuyên giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét