Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

ĐIỀU TRẦN CHỈ MỘT BÊN NHƯNG GIỚI "PHÒ TRUMP" VẪN TỰ SƯỚNG.

 Ngày 25/11, Thượng viện Pennsylvania đã tổ chức một cuộc điều trần bầu cử tại Gettysburg, đội ngũ luật sư của Trump, Giuliani và một số nhân chứng đã đưa ra những cáo buộc gian lận tại phiên điều trần. Trump cũng gọi điện đến cuộc điều trần và kêu gọi điều tra triệt để về hành vi gian lận.

Đây chỉ là một phiên điều trần trong nhà(chỉ riêng GOP) đóng cửa tự sướng với nhau nhưng trang trithucvn đã gọi đây là cuộc điều trần quan trọng nhất lịch sử.Rồi thì "nhiều chứng cứ quan trọng nhất đã được tiết lộ". Hóa ra chỉ là đồ giả. Bởi vì sau đó Tòa phúc thẩm liên bang bác hết tất cả những gì được gọi là chứng cứ trong phiên điều trần này và tuyên bố.
"Các cuộc bầu cử tự do và công bằng là nhân tố sống còn của nền dân chủ Mỹ. Các cáo buộc về sự không công bằng là điều nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc gọi một cuộc bầu cử là không công bằng không khiến nó trở nên như vậy", thẩm phán Stephanos Bibas đại diện cho hội đồng ba người cho biết trong thông cáo ngày 27/11.
"Các cáo buộc đòi hỏi lập luận và bằng chứng cụ thể. Chúng tôi không nhận được điều đó tại đây".
Tuy cuộc điều trần này không hề đại diện cho ngành lập pháp Pennsylvania nhưng giới "phò Trump" vẫn thi nhau đăng tin tự sướng và lòe bịp những người thiếu am hiểu rằng Trump đang chiến thắng, lật ngược thế cờ đến nơi.
Cũng may là đang ở trong thời đại internet. Nếu như ngày xưa thì những kẻ này còn tung hoành ngang dọc đến đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét