Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

TRUMP NHẬN ĐÒN ĐAU TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TỔ CHỨC LINCOLN PROJECT - STEVE SCHMIDT.

 Tổng thống Trump chỉ trích Steve Schmidt của đảng Cộng hòa " trên Twitter hôm thứ Tư sau khi Schmidt gọi Thượng nghị sĩ Marsha Blackburn là "một kẻ bối rối."

Trump bảo Schmidt xúc phạm đảng Cộng hòa Tennessee.
“Bởi vì tôi đã đánh bại anh ta và rất ít khách hàng còn lại của anh ta, và tệ đến mức anh ta đã trở thành một tên ngốc khoa trương. Anh ta đã thất bại với John McCain và sẽ lại thất bại với tất cả những người khác. Anh ta là một kẻ thất bại hoàn toàn, ”
Sau đây là bài viết phản pháo của Steve Schmidt- người sáng lập ra tổ chức Lincohn Project:
“Bạn chưa bao giờ đánh bại tôi bất cứ điều gì. Đây là điệu nhảy đầu tiên của chúng tôi. Bạn có thích Covita? Chúng tôi giỏi hơn rất nhiều trong việc này so với đội của bạn gồm những kẻ lừa đảo, đánh vợ, biến chất, lập dị và thất bại. Bạn đang thua cuộc.
Chúng tôi nghe nói bạn yêu Evita. Bạn đã nhìn thấy nó rất nhiều lần. Bạn sẽ sống ở đâu trong những năm tháng tủi nhục? Bạn sẽ mua hòn đảo của Jeffrey Epstein chứ? Một thỏa thuận đặc biệt bổ sung cuối cùng từ anh ấy? Hay bạn sẽ tự chảy nước dãi trong một căn phòng ở Walter Reed? Có thể bạn sẽ phải ngồi tù?
Tôi cá là bạn sợ điều đó. Luật sư Quận Manhattan có thể không còn ở gần để bảo vệ bạn hoặc những đứa trẻ quanh co của bạn nữa. Eliza Orlins không tin vào các bộ quy tắc khác nhau dành cho Trump. Còn Bộ trưởng Tư pháp Bang thì sao? Bạn biết những gì bạn đã làm.
Ôi, Donald. Bạn nợ gần 500 triệu đô la trong khoản vay được bảo lãnh cá nhân cho ai? Tất cả sắp xuống. Bạn nghĩ rằng bạn và gia đình kinh tởm của bạn sẽ được thỏa thuận trong năm tới? Bạn có thực sự ảo tưởng như vậy không?
Bạn thật may mắn khi Chris Wallace đã ngắt lời bạn sau khi Joe Biden nói rằng bạn không thông minh. Bạn bắt đầu tan chảy. Đó là nơi đau nhất. Đúng? Fred Sr. biết điều đó. Bạn đã dành cả cuộc đời để chứng minh điều đó. Bạn không thông minh lắm. Bạn không thể tự mình làm bài thi SAT. Điểm số thực là bao nhiêu? 970? Cả hai chúng tôi đều biết bạn biết.
Steroid có bị mòn không? Sự hưng phấn có phai nhạt không? Bạn có cảm thấy sương mù không? Mệt mỏi? Bạn có đau không? Nhịp thở như thế nào? Hừ! Bạn có xem TV hôm nay không? Chúng tôi sẽ có một số bất ngờ tốt đẹp cho bạn. Mọi người đang cười bạn. Bạn là một trò đùa. Một tên ngốc lộng lẫy trở thành một gã hề chết chóc.
Bạn có xem Martha McSally trong cuộc tranh luận của cô ấy chống lại người hùng Mỹ, phi công chiến đấu, phi công thử nghiệm, phi hành gia Đại úy Mark Kelly không? Cô ấy rất xấu hổ vì bạn. Cô ấy xấu hổ và đầy tự ti về sự lựa chọn của mình khi theo bạn qua vách đá. Bây giờ cô ấy đang rơi tự do. Cô ấy sẽ thua, giống như hầu hết trong số họ, vì bạn.
Chúng tôi nghe thấy từ Nhà Trắng và chiến dịch hàng ngày. Họ đang phản bội bạn. Họ đang tìm cách thoát khỏi sự nghiệp còn sống và cứu vãn cũng như tên tuổi của họ. Đó là Ivanka Trump và Jared Kushner so với Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle ở bên trong. Họ đang chiến tranh vì những thứ phế liệu và ai sẽ chỉ huy những gì sẽ là tàn tích của giáo phái ôi thiu của bạn.
Bây giờ gần như kết thúc. Bạn là người thất bại lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bạn là tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Sự ô nhục sẽ luôn đứng trước tên bạn. Cháu và chắt của bạn lớn lên sẽ xấu hổ vì họ của chúng trùng với họ của bạn .
Một ngày nào đó, tôi cho rằng sẽ có một thư viện nhỏ và không được nhiều người ghé thăm mang tên bạn. Đó sẽ là kiểu nơi mà một người say rượu đi ngang qua, nhìn chằm chằm vào bức tường trong một phút, trước khi quyết định rằng việc chọc giận của anh ta nằm dưới phẩm giá của mình. Đó là những gì đang chờ đợi bạn.
Joe Biden là một người đàn ông tốt hơn. Ông ấy thông minh hơn. Ông ấy đang chiến thắng. Bạn có nhớ khi bạn không muốn đặt tên Donald Trump Jr. Donald vì bạn lo lắng về việc ông ấy sẽ là kẻ thất bại tên là Donald không? Bạn đã đúng về điều đó. Nhưng chính bạn mới là người sẽ được ghi nhớ là kẻ thất bại lớn nhất của nước Mỹ.
Bạn sẽ bị đè bẹp trong cuộc bầu cử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét