Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

TRUMP, ANH ĐÃ BỊ LỘ.

 Nguyên tắc đơn giản nhưng nhiều người ViệtNam không biết dó là một tên muốn mị dân để nắm trọn 3 quyền hành pháp,lập pháp,tư pháp thì bao giờ cũng dùng một kẻ thù bên ngoài để hướng sự chú ý của dân vào đó.Hitler đã nói:" Nếu không có kẻ thù bên ngoài thì nhân dân sẽ coi chúng ta là kẻ thù".

Nguyên tắc này đã được Hồ Chí Minh áp dụng. Pháp sau 1945 là nước Pháp do liên minh dân chủ cầm quyền chứ không phải Pháp thực dân.Họ đến VN là để trao trả độc lập cho VN.Thế nhưng HCM vẫn gọi Pháp là quân xâm lược dù trước đó đã ký Hiệp định sơ bộ 6/3 để Pháp thay Trung Hoa dân quốc giải giáp quân Nhật và HCM đã bịa ra ngày sinh nhật 19/5 để dân treo đèn,kết hoa đón chào quân Pháp.
Mỹ từng giúp cho quân của HCM và từng chữa sốt rét cứu lại mạng sống cho HCM, hơn nữa Hồ từng viết 5 bức thư và một điện tín để cầu cứu tổng thống Mỹ Truman.Nhưng sau đó Mỹ cũng bị liệt vào quân xâm lược dù đến VN để ngăn quân CS và độc tài.
Mục đích là để làm gì? Chỉ để hy sinh mạng sống của dân đen nhằm tạo thành tích,ghi công ơn đảng,bác với dân nhằm tăng tính chính danh khiến chúng có thể ăn trên ngồi trốc một mình một chợ, bất chấp luật pháp.
Trump cũng thế mà thôi. Dù Trump làm ăn với Trung Quốc nhưng vẫn mượn Tập làm cái bung xung, cái bao cát để dân Mỹ nhắm vào đó làm con ma để nhát dân ,khiến dân bầu cho Trump.Nhưng không biết rằng con ma với Trump là một.
Dân Việt quá ngây thơ khi không thấy rằng cái mà Trump nhắm đến là cái ngai vàng tổng thống trọn đời, để lại cho con cháu mai sau chứ chẳng phải đánh TQ gì cả.Ngây thơ thế nên làm cu li là phải. Nhưng dân Mỹ không phải như dân Việt, họ biết tỏng âm mưu của Trump nên 1 tuần nữa họ sẽ nắm đầu Trump lôi xuống.Anh đã bị lộ.

Like
Comment
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét