Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

ĐỐ CÁC BẠN VÌ SAO TRUMP CHƯA CHỊU NHẬN THUA ?

 Một câu hỏi đặt ra với tất cả thế giới loài người là tại sao đến giờ này Trump vẫn chưa chịu nhận thua, khi đơn kiện gởi các nơi đều bị bác, khi lệ phí đếm phiếu lại mỗi tiểu bang là trên 8 triệu USD, khi việc đếm lại chẳng cho ra kết quả khả quan gì?

Theo điều tra của Nhóm phóng viên Thông Tấn xã vỉa hè nước Mỹ thì té ra Trump chưa chịu nhận thua là do lòng nhân đạo.
Số là đêm 4/11 Thánh thượng có giả trang làm dân thường vi hành khắp nước Mỹ nên thấy thần dân của ngài do quá hưng phấn bản đồ bầu cử toàn màu hồng nên tuyên bố sẽ ăn hết thứ mà nhân loại thải ra.
Khi đã ăn thứ này vào rồi thì sẽ không còn là con người mà chuyển sang làm một loại vật nuôi gọi là Pet. Nhưng khổ là ở nước Mỹ văn minh này lại không có thức ăn này cho loại Pet này xơi. Muốn xơi phải về tận Việt Nam, loài động vật này hiện tại đang được săn lùng gắt gao bên đó, hở ra một tí là mất mạng.
Thánh thượng thấy thần dân của mình vì quá yêu mình không quản hy sinh cả tính mạng nên không đành lòng. Chiến dịch pháp lý của ngài vì thế không phải vì tham quyền cố vị mà là vì lời hứa "quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy" của cư dân mạng yêu ngài. Chúng đã cuồng ngài,sẵn sàng hạ mình như thế tất ngài phải đáp lại mối thịnh tình đó.
Hôm 14/11 cả triệu người kéo về Washington DC với khẩu hiệu " Không thể để Thuy Trang ăn c..." với khí thế ngút trời. Nhưng xem chừng sự nghiệp ăn c... của Thuy Trang khó có thể cứu vãn, chỉ là kéo dài ngày nào hay ngày đó mà thôi.
Ngày mà Thùy Trang phải thi hành án là trưa 20/1/2021. Thế nhưng điều đặc biệt là bọn luật sư, bác sĩ,doanh nhân giống như Thùy Trang lại không hề biết thân biết phận. Thay vì trốn đi khuất mắt vì xấu hổ chúng vẫn nhong nhong ngoài đường để liên tục nói láo, bốc phéc và khoác lác. Thánh thượng chúng nhả ra chất thải nào là chúng đớp ngay lấy cái đó, nhai ngấu nghiến một cách thèm thuồng, đồng thời chế biến nhiều món khác hấp dẫn hơn đem phân phát cho đồng loại.
Ngọc hoàng trên cao nhìn xuống lắc đầu bó tay. Chưa thấy lúc nào nước Mỹ điên khùng như vậy. Thánh thượng bỏ đi đánh Goft hai ngày xong quay về triều Tweets "Tôi đã thắng" 2 lần trong một ngày như một kẻ mộng du. Hóa ra tất cả cũng chỉ vì thần dân sắp đến ngày giữ lời hứa.Chả biết cả FB có đủ c... cho dân của ngài xơi không đây ?
Image may contain: text
Le Chung, Thang Ngoc Mai and 59 others
6 Comments
3 Shares

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét