Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

NGƯỜI NHẬT VÀ NGUYỄN ĐỨC CHUNG.



Thống tướng Mỹ Mac Arthur kéo quân qua giúp Nhật khi về dân Nhật dàn hàng ngang ,rơi nước mắt đưa tiễn, nhiều phụ nữ Nhật muốn sinh con cho ông.
Thấy ngon ăn hai chuyên gia Nhật cũng kéo đồ nghề qua giúp Việt, hy vọng rằng với công nghệ làm sạch sông Tô Lịch dân Việt sẽ bày hương án hai bên đường ,quỳ lạy cảm tạ.
Nhưng người Nhật không biết là Việt Nhật khác nhau dù đều là dòng họ lùn, máu đỏ da vàng. Trước kia người Mỹ đã gạt phăng bản hiến pháp của Nhật Hoàng, thức trắng ba đêm để thảo một bản hiến pháp mới. Đọc qua người Nhật không tố thống tướng Mac Arthur chưa xin phép mà làm chui hiến pháp như ngài thị trưởng Hà Nội Nguyễn Đức Chung.
Nhật nhờ khiêm tốn học hỏi nên ngày càng lớn mạnh. Ngay cả quyền tuyên chiến trong hiến pháp cũng chẳng ngại bỏ qua, cho luôn quân đội Mỹ đóng trên đất Nhật để giảm chi phí về quốc phòng.
Trong khi đó dù có văn bản giấy trắng mực đen hẳn hoi người Nhật vẫn bị lật lọng vì quên mất lời dặn của nhà bác học Einstein "Không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông"
Người Mỹ có thể giúp được nước Nhật chứ không thể giúp được Việt Nam, người Nhật cũng thế. Bởi những thằng "ngu" không bao giờ biết mình ngu mà chỉ sĩ diện hão.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét