Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Đã nghèo còn gặp cái eo.

“Bạn không thể cho ai thứ mà bạn chưa có quyền sở hữu, quản lý được. Vậy nên điều đó càng khẳng định công văn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng không có giá trị pháp lý,”Phó chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia, Trần Duy Hải, nói như vậy tại cuộc họp báo quốc tế hôm 23/5 ở Hà Nội.Như vậy rõ ràng đã khẳng định VNCH là một đất nước có chủ quyền.

Ngày xưa để lừa dân miền Nam ,tạo "danh chính ngôn thuận" chính phủ VNDCCH luôn gọi cuộc nội chiến Nam Bắc là cuộc kháng chiến chống Mỹ và tay sai,thống nhất đất nước.Họ không thừa nhận chính thể VNCH mặc dù rất nhiều nước trên thế giới công nhận.Bây giờ vì cái công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng họ phải tráo trở quay lại thừa nhận VNCH là một quốc gia độc lập,do đó họ không thể bán Hoàng Sa ,Trường Sa được.

Nhưng như vậy điều này đã phản lại họ ,chứng tỏ họ đã đưa quân tấn công một đất nước có chủ quyền,được công pháp quốc tế công nhận.Họa vô đơn chí.Việc ngang nhiên đứng nhìn để Trung Cộng tấn công Hoàng Sa,việc để mất Gạc Ma mà không chống cự làm hy sinh oan uổng 64 chiến sĩ công binh ,đủ để ghép vào tội bán nước không thể chối cãi.Nay thêm việc buộc phải thừa nhận hành động cướp nước thật không hề dễ dàng cho Đảng CSVN.

Kỳ này bộ phận lý luận Trung Ương Đảng phải đêm ngày vắt óc suy nghĩ ăn nói sao cho xuôi tai với dân .Chưa kể hai người bạn một thời đang trở cờ phản bội cùng nhau về hùa một phe,cùng nhau lôi chuyện xấu của họ ra kể.

Lịch sử vốn công bằng.Những kẻ ngụy tạo lịch sử sớm muộn cũng sẽ bị vạch trần cho dẫu có giỏi mồm mép đến đâu.Xem ra các khái niệm "Phản động" "Bán nước""Cướp nước" đang dần dần xoay trục.Một chế độ đang hồi giãy chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét