Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Nói lại cho rõ: Chúng tôi không hề chống phá đất nước mình.

Gần đây trên FB có một số bạn comment rằng:"Chúng tôi là những người trẻ lớn lên sau ngày thống nhất,rất ưu tư trước vận mệnh đất nước nhưng thấy nhiều người không muốn xây chỉ muốn phá từ bên ngoài" hoặc có bạn băn khoăn:"Có rất nhiều Việt Kiều muốn bôi nhọ lãnh đạo,gây chia rẻ mất đoàn kết,kích động người dân chống phá đất nước để tiếp tay cho các đảng phái phản động nắm quyền".Xin thành thật nói với các bạn rằng những suy nghĩ trên là hoàn toàn sai lầm.STT này sẽ nói lại rõ ràng các quan điểm của chúng tôi.Sau này các bạn có công kích xin hãy nhắm vào các quan điểm dưới đây,đừng áp đặt những điều không hề là của chúng tôi.

1/CÁI MÀ CHÚNG TÔI KHÔNG HỀ LÀM:

-Đó là chống phá đất nước:Người chống phá và làm khánh kiệt đất nước là các tập đoàn,các nhóm lợi ích đang ngày đêm thâu tóm ,lũng đoạn nền kinh tế đi đêm với các nhóm lợi ích nước ngoài để bán rẻ tài nguyên thiên nhiên,quyền lợi quốc gia.(Xin hãy đọc ở đâyhttps://www.danluan.org/tin-tuc/20140429/duong-vu-ai-dang-lam-khanh-kiet-dat-nuoc)
-Đó là bán nước:Tất nhiên là chúng tôi không có nước để bán.Những người bán nước nằm ở đây(http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/mat-nuoc-loi-tai-ai.html?showComment=1399861003637)
-Chúng tôi không hề xuyên tạc sự thật:Điều này có anh Mark và anh Google làm chứng.
-Chúng tôi không hề kích động bạo lực và phản đối mọi hình thức gây chiến tranh bởi vì chúng tôi hiểu rõ,hiểu sâu sắc QUYỀN ĐƯỢC SỐNG và QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC của con người.Xin hãy đọc ở đây:(http://vi.wikipedia.org/wiki/Tuyên_ngôn_Quốc_tế_Nhân_quyền)

2/CÁI MÀ CHÚNG TÔI CHỐNG:

-Đó là thể chế chính trị độc tài một đảng:đây là điều phỉ báng lớn nhất vào trí tuệ người Việt.Xin hãy đọc ở đây :http://vi.wikipedia.org/wiki/Hệ_thống_đa_đảng
-Đó là sự chà đạp lên những quyền cơ bản nhất của con người,đó là việc ban hành những đạo luật coi thường quyền tự do của con người như :tự do báo chí,tự do ngôn luận,tự do lập hội...
-Đó là việc coi thường chủ quyền quốc gia,dân tộc,chính sách ngoại giao bằng đầu gối,chính sách cắt đất ,bán rừng bán biển xâm phạm lợi ích của đa số người dân tạo ra một tầng lớp dân oan...
-Đó là sự buông lỏng quản lý ,buông lỏng luật pháp,sự áp đặt một hệ thống giáo dục phi nhân bản,một nền y tế thiếu trách nhiệm,một chế độ an sinh xã hội bất công.

3/CÁI MÀ CHÚNG TÔI MUỐN XÂY:

-Một xã hội dân chủ,bình đẳng.Chính quyền được thiết lập trên lá phiếu của người dân.
-Một nền pháp trị.
-Một đất nước văn minh,thịnh vượng.

Trân trọng thông báo với các bạn DLV,HVB,các bạn bất đồng chính kiến.Xin các bạn làm ơn xử đúng người,đúng tội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét