Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

TẠI SAO CỘNG SẢN CÓ THỂ LỪA ĐƯỢC DÂN VIỆT NAM ?

Bởi vì phép đánh tráo khái niệm.
Bởi vì tư duy logic.
Bởi vì nghĩa của từ...
Lấy ví dụ: thế nào là một chế độ quân chủ hay cộng hòa,độc tài hay dân chủ, thế nào là cách mạng, phản cách mạng, thế nào là nhân quyền, thế nào là tự do, thể chế chính trị, đa đảng, đối lập ,tam quyền phân lập... người Việt đều không quan tâm .
Cộng sản làm vua nắm quyền cả 75 năm nhưng 90% người Việt vẫn nghĩ mình là nước dân chủ.
Cộng sản lợi dụng người dân làm lính để bảo vệ đảng nhưng dân Việt vẫn nghĩ mình chiến đấu cho tổ quốc ,dân tộc.
Cộng sản đặt ra hiến pháp, luật pháp, tòa án, luật sư quan tòa ... nhưng dân Việt vẫn nghĩ là do dân đặt ra.
Cho nên không phải chỉ là những người nông dân ít học mà ngay các bậc trí thức chữ nghĩa đầy mình cũng bị lừa. Đến giờ này họ vẫn ngồi phân tích hiến pháp CHXHCNVN, luật này luật nọ về đất đai và nhắm đưa chính quyền ra tòa án này nọ để đòi công lý...
Mục đích chính của cộng sản là chiếc ngai vàng và làm sao giữ được ngai vàng.
Nhưng cộng sản khôn ở chỗ làm vua nhưng vẫn giả làm dân, tự nhận mình là đầy tớ. Từ đó dân cứ nghĩ mình đang làm chủ đất nước này và đảng chỉ đại diện cho dân để lãnh đạo đất nước.Và thân làm nô lệ nhưng cứ nghĩ mình đang có đầy đủ uy quyền.
Thật ra với cộng sản cái CNCS chỉ là trò lừa bịp. Lừa bịp ngay chính với người dân và lừa bịp ngay với cả những người chống cộng.
CNCS chỉ là cái mục tiêu đưa ra để dân làm bánh vẽ và những người chống đảng đem ra mổ xẻ để quên rằng mục đích chính của người cộng sản là cái chính quyền, là được làm vua chứ không phải là áp dụng hay không áp dụng CNCS vào Việt Nam.
Cho đến bây giờ nhiều kẻ vẫn bị ám ảnh bởi hai chữ "Cộng sản" mà không biết rằng chính cái ngai vàng quyền lực độc tôn với quyền hành tùy tiện,không kiểm soát mới là nguyên nhân gây ra thảm họa trên mọi miền đất nước hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét