Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

BA QUE, THẤT TRẬN VÀ LƯU VONG ?



Tôi vẫn hay nhận được những comment của bọn "bò đỏ" lọt vào hình avatar chửi rủa bậy bạ đại loại như " đồ ba que, thất trận ,lưu vong". Tôi không có nhã hứng đấu lý với mấy con chó của chế độ này. Bởi vì làm như thế là tự hạ thấp mình. Chỉ cần vài giây là có thể cho chúng đi theo bác của chúng.
Nhưng STT này cũng chỉ để nói với những người còn sót lại chút nhận thức dù đang ở trong nước hoặc ngoài nước.
Ba que chính là các bạn đang tự chửi mình. Bởi dù có là người Bắc , Trung, Nam... bạn cũng vẫn là con dân của Quốc gia Việt Nam và lá cờ vàng ba sọc là "quốc kỳ" của bạn.Đó là môt sự thật không thể chối cãi. Cờ đỏ sao vàng là của một lực lượng chiếm đóng trái phép . Nó cũng giống như lá cờ chữ thập ngoặc của chính quyền Đức Quốc xã hay lá cờ cộng sản của Đông Đức chiếm đóng nước Đức . Hai lá cờ này là của một đảng phát xít hay cộng sản sau khi nước Đức có dân chủ đã bị thay thế.
Thất trận ? VNCH có phải thất trận không ? Có thua trên chiến trường đâu mà bảo thất trận ? Chỉ là giải giáp vì bị cắt vũ khí. Do đó tên nào nói thất trận là thiểu năng .
Lưu vong ? Nước Mỹ ngày nay là Hợp chủng quốc chứ đâu phải của riêng bất kỳ quốc gia nào đâu mà bảo VNCH lưu vong. Bất kỳ công dân nào thoát khỏi các "trại súc vật " đến đây đều trở thành ông chủ của Donald Trump cả.Lưu vong là một người vốn có quốc tịch ở nước này sang nước khác ở nhờ không có quyền tham gia vào chính quyền hay quân đội thì đó mới là lưu vong. Những người có khả năng cầm lá phiếu để bầu ra chính quyền không hề lưu vong. Do đó nói lưu vong là không chính xác.
Bằng chứng nữa là quân lực VNCH không hề thất bại đó là thế hệ thứ hai của VNCH đã trở thành "tư lệnh lục quân" Mỹ ở Nhật- thiếu tướng Lương Xuân Việt. Như vậy người bản xứ ( Mỹ) , cũng như tứ xứ trong quân đội Mỹ cũng phải nghe lệnh người Việt . Vậy có thất trận hay lưu vong hay không ?
Trong khi đó quân đội CSVN xưa và nay đều nghe lời quan thầy Trung Quốc . Các tướng lĩnh quân đội hàng năm đều phải sang chầu thiên triều để nhận lệnh. Dân Việt sống trên đất nước mình nhưng bị dân Trung Quốc tràn sang chiếm đất, đầu độc... chết hàng loạt. Đảng CSVN tay sai của Trung Quốc không cho dân bất cứ cái quyền gì kể cả quyền bầu cử .Vậy thì chính quân đội CSVN và nhân dân Việt Nam mới thất trận và lưu vong ngay chính trên tổ quốc mình.
Nhưng thôi nói với bọn "bò đỏ" chỉ như nước đổ lá môn. Chỉ là phân tích để những người còn lương tri trong nước lấy làm cơ sở để khai sáng đầu óc của dân chúng mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét