Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

MỘT NỀN BÁO CHÍ PHỤC VỤ CHO MỘT CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI.



Những ngày qua trên mạng FB xuất hiện rất nhiều hình ảnh lũ lụt từ rốn lũ Chương Mỹ , Quốc Oai( Hà Nội). Vấn đề là báo chí của "chuyên láo" chế độ cộng sản đã cố tình xuyên tạc bản chất của hiện tượng và vì để bảo vệ chế độ chúng không ngại xem thường tính mạng và sức khỏe của người dân.
Trước hết phải hiểu vì sao nước ngập lên đến nóc nhà hai địa phương này?
Đó không phải là thiên tai mà đến từ nhân tai do nạn phá rừng .
Nhiều cánh rừng phòng hộ đầu nguồn ở miền núi phía Bắc đang bị tàn phá dữ dội. Đây không chỉ rừng nguyên sinh, rừng đặc dụng, mà rừng phòng hộ đầu nguồn có chức năng bảo vệ nguồn nước, đất, chống xói mòn cũng đang bị tàn phá tan hoang để lấy gỗ và khai thác khoáng sản...
Như vậy lũ lụt không phải tại ông trời mà tại đảng cộng sản đã cho phá rừng ,khai thác gỗ,khoáng sản rồi không trồng lại để khiến người dân phải khốn khổ sống trong nước và rác thải ngập mặt,
Trong nước lũ có gì ?
Nước thải sinh hoạt (domestic wastewater): là nước thải phát sinh từ các hộ gia đình, bệnh viện, khách sạn, cơ quan trường học, chứa các chất thải trong quá trình sinh hoạt, vệ sinh của con người. Thành phần cơ bản của nước thải sinh hoạt là các chất hữu cơ dễ bị phân hủy sinh học (cacbohydrat, protein, dầu mỡ), chất dinh dưỡng (photpho, nitơ), chất rắn và vi trùng.
Nước thải công nghiệp (industrial wastewater): là nước thải từ các cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, giao thông vận tải.
Báo chí CSVN không phải không có những kiến thức sơ đẳng này nhưng lệnh của "chuyên láo " ban ra là phải làm cho dân "lạc quan kách mệnh" nhằm quên đi việc các quan ta đã ăn cắp hàng ngàn tấn gỗ quý về xây biệt phủ, những "Hoàng Anh Gia Lai" nhờ phá rừng mà có máy bay riêng, có những trung tâm huấn luyện bóng đá trẻ mang niềm "tự hào dân tộc giả" nhưng cái chết thật về cho dân.
Vì giữ chế độ chúng chẳng thèm khuyến cáo trẻ em không nên tắm nước lũ vì nó chứa đầy các chất độc thải ra từ các cống ngầm. Rồi đây bệnh viện ung bướu sẽ chật ních người. Và các "quý cô Hà Thành" vẫn vô tư thả dáng, quý ông vẫn buông những comment thiểu năng thay vì xuống đường để ngăn chặn nạn phá rừng.
Một dân tộc đang chết lâm sàng vì những điều giả tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét