Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ DÂN TỘC PHI LOGIC.

Hàng vạn người đội mưa đổ về đền Hùng. Chứng tỏ họ xem vua Hùng là ông tổ của mình và đền Hùng là đất tổ.Thế thì kẻ nằm trong lăng Ba Đình được mệnh danh "cha già dân tộc" ấy là gì ?Nếu đã xem vua Hùng là ông tổ thì trước khi viếng vua Hùng hàng vạn người ấy trước hết phải tiến vào Ba Đình để đập cái lăng ấy đi. Vì nó quá ư là phản logic , tính hợp lý. Một con người không thể hình thành từ tinh trùng của hai ông cha, một dân tộc không thể có nhiều cha già như thế.
Nếu nói rằng Hồ Chí Minh chỉ là "cha già dân tộc" khi khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa thì cũng phi logic nốt. Bởi trong lịch sử Việt có bao nhiêu nhà nước ra đời như nhà nước Văn Lang, Âu Lạc, Thục Phán, Triệu ,Đinh,Lý Trần.... Không lẻ cứ mỗi lần có một nhà nước mới ra đời thì lại có một "cha già dân tộc" mới xuất hiện ?
Theo truyền thuyết thì dân tộc Việt chỉ có một ông cha đó là Lạc Long Quân và một người mẹ đó là bà Âu Cơ mà thôi.Những kẻ khác đều là chính quyền được dựng nên qua chiến tranh tranh giành quyền lực sau đó dùng thủ pháp tôn vinh "thần tượng' để khiến người dân tôn thờ.
Một đất nước cũng chỉ có một lá quốc kỳ mà thôi. Bởi "quốc" chính là nước, "kỳ" chính là cờ. Triều đại có thể thay đổi nhưng "nước" vẫn không hề thay đổi. Do đó quốc kỳ không thể thay đổi . Nó chỉ được cải tiến, sửa đổi , cách tân mà thôi.
Đó chính là lý do mà các nước như Nga và Đông Âu đã dùng lại lá quốc kỳ đã có từ trước khi có chế độ cộng sản.Và dân tộc Việt Nam sẽ có ngày sẽ phải nhận ra sự phi logic này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét