Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

VIẾT CHO MỘT KẺ NGỤY BIỆN ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM KHI CHO RẰNG :" KHÔNG CÓ CHIẾN TRANH, CŨNG KHÔNG THỐNG NHẤT ĐƯỢC ĐẤT NƯỚC, LỊCH SỬ VN LÀ NHƯ VẬY."

Hồ Chí Minh nhân danh của cộng sản quốc tế cướp chính quyền của "quốc gia Việt Nam" được Nhật và Pháp trao trả độc lập thì lấy tư cách gì để thống nhất đất nước? Tính chính danh của một nhà nước được thực hiện thông qua sự kế thừa từ một nền quân chủ mang tính truyền thống có từ trước đó. Chính quyền này là nền "quân chủ lập hiến' có thể ngăn một quốc gia đi đến bờ vực của một cuộc nội chiến. Thứ hai là chính quyền ấy phải được dân bầu từ một thể chế chính trị đa đảng. Bởi chỉ có đa đảng mới đại diện cho nhân dân. Hồ Chí Minh tước quyền bầu cử của người dân, đánh dẹp các đảng phái đối lập như Việt Quốc , Việt Cách, sử dụng bản hiến pháp 1946 như một văn bản mị dân chứ không hề ứng dụng trong thực tế. Trong khi đó công lao đánh đuổi chế độ thực dân Pháp là của dân tộc Việt Nam từ khi Pháp nổ tiếng súng đầu tiên xâm lược nước ta vào năm 1858 với nhiều phong trào vũ trang và các phong trào Cần Vương của các chí sĩ yêu nước ...Trong khi đó Việt Minh chẳng hề làm nên trò trống gì. Phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng là phong trào tự phát của nông dân bị CS nhảy vào giành công. Cái gọi là cách mạng tháng 8 cũng chỉ là hệ quả của nạn đói Ất Dậu 1945 và thừa lúc quân đội phát xít đầu hàng và quân đồng minh chưa kịp nhảy vào tiếp quản.
Sau đó chính Hồ Chí Minh đã ký Hiệp ước Sơ Bộ 6/3 để rước Pháp vào nhằm khiến các đảng phái đối lập mất đi chỗ dựa là quân Trung Hoa Dân Quốc , để rồi gây ra vụ án Ôn Như Hầu nhằm tiến hành độc đảng , độc tài. Trong khi đó chính quyền Pháp sau năm 1945 được tiếp quản bởi một chính phủ lưu vong chống phát xít, là Mặt trận Bình Dân Pháp lên cầm quyền chứ không phải là chính quyền thực dân như trước đây. Chính quyền này đã tạo ra một nước Pháp dân chủ như ngày nay đồng thời xóa bỏ chủ nghĩa thực dân, trao trả độc lập cho hầu hết các nước Đông Nam Á mà không cần đến chiến tranh. Như vậy việc Hồ Chí Minh hy sinh hàng vạn người trong kháng chiến chống Pháp là vô ích, bởi lẻ người Pháp tiến hành chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất là do tự ái, sĩ diện bị va chạm chứ không hề là vì muốn chiếm Việt Nam làm thuộc địa.
Trong khi đó miền Nam là lãnh thổ của "Quốc gia Việt Nam" do Bảo Đại làm quốc trưởng được 90 nước công nhận. Quốc gia Việt Nam mới là chính phủ hợp pháp duy nhất theo công pháp quốc tế để đại diện cho cả 3 miền đất nước Việt Nam. Chính QGVN mới đầy đủ tính chính danh để tiến quân ra Bắc giải phóng ,thống nhất đất nước chứ không phải cộng sản. Nhưng QGVN đã tuân thủ nguyện vọng ai có chí đó, không cưỡng ép nên chỉ chiến đấu để chống lại quân xâm lược CS quốc tế dùng bọn tay sai lợi dụng dân trí thấp kém của miền Bắc để đánh tráo khái niệm. Kết quả là một nền dân chủ thật sự do đồng bào miền Nam gầy dựng phải dở dang giữa chừng vào ngày 30/4/1975. Đây là một sự thật rõ ràng khi nhìn vào thực tế tại Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên. Do đó lập luận của bạn thật là đáng xấu hổ vì điều đó chứng tỏ bạn cho rằng chế độ độc tài của Kim Jong Un hiện này có quyền giải phóng Hàn Quốc để thống nhất đất nước? Là một kẻ được coi là trí thức tôi khuyên bạn đừng nên sử dụng các lập luận ngụy biện, đổi trắng thay đen để bao che cho chính quyền cộng sản. Tôi cho rằng bạn đủ kiến thức để nhận ra được sự thật nhưng bạn vẫn cố tình phủ nhận nó một cách trơ trẻn vì nhiều nguyên nhân để che giấu sự hèn nhát của chính bạn. Tuy nhiên bạn có thể lừa dối được một vài người chứ không thể là tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét