Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

HỘI THÁNH ĐỨC CHÚA TRỜI ĂN THUA GÌ VỚI HỘI THÁNH ĐỨC CHÚA MÁC- LÊ ?

98 năm trước (1930) ngày 3/2 Hội Thánh Đức chúa Mac- Lê ra đời tại Việt Nam. Tôn giáo này đã dùng đủ mánh khóe theo kiểu "bán hàng đa cấp" để truyền đạo vào Việt Nam. Hội Thánh cũng đã nặn ra một ông Thánh giả, gốc Tàu hoang dâm vô độ, nghiện thuốc lá nặng và có khả năng đóng giả thành hàng chục người để lừa dân Việt Nam.
Hội Thánh xuất phát lúc ban đầu chỉ có 34 tên trong đội "Việt Nam tuyên truyền đạo" nhưng lợi dụng nạn đói và khi quân đồng minh chưa đến , hội Thánh đã nhanh tay đưa "đạo dụ" này trở thành một "quốc đạo" của Việt Nam. Ngày 2/9 đức thánh cha đã đăng đàn ở Ba Đình nói giọng xứ Nghệ trọ trẹ giả mạo để hỏi giáo dân" Tôi nói đồng bào nghe rõ không?" . Sau đó đức thánh cha đã tiến hành một loạt biện pháp để giành vị trí độc tôn.
Đạo giáo này cũng khuyên giáo dân từ bỏ bàn thờ ông bà, tổ tiên, đưa món thịt chó trở thành"quốc yến" ra sức triệt hạ các tôn giáo khác cho đến ngày nay. Các nhân viên truyền đạo đa cấp được hứa hẹn đặc quyền, đặc ân được phép ăn trên ngồi trốc, tự do tham nhũng phá hoại luân thường đạo lý gây ra cảnh nội chiến tương tàn ,nồi da xáo thịt suốt 73 năm qua.Đạo giáo cũng cho phép các "linh mục" có nhiều vợ nhiều con mà điển hình là "tổng giám mục " Lê Duẫn có đến 3 vợ và nhiều con.
Từ ấy đến nay mặc dù tôn giáo này đã bị cả loài người phỉ nhổ bỏ vào thùng rác nhưng nó vẫn còn tồn tại ở Việt Nam một cách duy nhất. Chung quy cũng bởi người dân Việt Nam uống phải bùa mê thuốc lú của nó quá nặng. Mấy thế hệ dùng Mac- Lê để đâm chém nhau , cha chém con, chồng chém vợ... gây ra những thảm sát ghê rợn như "cải cách ruộng đất" "Mậu Thân"...
Ngày nào tôn giáo này vẫn còn tồn tại thì các Hội Thánh Đức Chúa Trời khác phải xem tôn giáo này là sư phụ. Họ cần phải "học tập" sự gian manh xảo quyệt, tàn ác vô luân của tôn giáo này và phải thấy rằng họ không thể qua mắt được chúng. Nói tóm lại là Hội Thánh Mác Lê đã bám rễ quá sâu tại Việt Nam và chúng đã khiến dân Việt Nam cung phụng cho nó tất cả tính mạng, tài sản của cải và cả đất nước mà không có bất kỳ tôn giáo nào có thể làm được.,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét