Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

TÔI TRÂN TRỌNG NHỮNG NGƯỜI BỎ ĐẢNG CỘNG SẢN.

Tôi trân trọng những người từ bỏ đảng cộng sản ( tất nhiên phải thật sự) hơn là những người không phải đảng cộng sản nhưng tôn sùng các chế độ độc tài.
Vì sao?
Bản chất của đảng cộng sản là không chia sẻ quyền lực với ai. Khi một người nào đó ra khỏi đảng tức là đã từ bỏ quan điểm độc tài độc đảng. Họ có thể khác quan điểm với mình như thiên tả hoặc thiên hữu... Điều này không sao vì chỉ tạo ra cơ chế đối lập hợp pháp, đa đảng kiểm soát quyền lực.
Nhưng những người bảo vệ cho chế độ độc tài thì không thế . Tư tưởng chủ đạo của họ là phải giành quyền lực về tay mình. Vì vậy do cùng mục tiêu chống cộng sản nên họ thoả hiệp với bạn. Khẩu hiệu của họ là "chống cộng" chứ không phải dân chủ, đa đảng, tam quyền phân lập. Vì vậy khi chống cộng xong rồi họ sẽ cho bạn ra rìa bằng quân đội đánh dẹp, bằng ám sát , bằng nhà tù, bằng đấu tố để đạt được mục tiêu là nắm trọn quyền lực.
Những người này sẽ bất cần quyền bầu cử, quyền thành lập đảng phái , quyền tự do ngôn luận... Bởi ngay từ bây giờ khi chưa có trong tay quyền lực họ đã không ngần ngại chụp mũ bạn là cộng sản dù bạn hoàn toàn không phải thì đến lúc nắm quyền lực họ còn chụp mũ bạn cỡ nào?Họ chỉ muốn thay một chế độ độc tài này bằng một chế độ độc tài khác mà thôi. Và bạn sẽ là nạn nhân như các đảng phái Đại Việt, Việt Quốc, Việt Cách thuở trước. Đây mới là những con người yêu nước thật sự nhưng thất bại vì quá tin vào hai chế độ độc tài cả hai phía .
Do vậy đừng để lịch sử tái diễn. Phải đoạn tuyệt với độc tài ngay từ trong suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét