Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

CHỈ CÓ VIỆT NAM LÀ NGANG NHIÊN SỬ DỤNG MỘT DẤU HIỆU CỘNG SẢN LÀM "QUỐC KỲ".

Các dấu hiệu "búa, liềm, sao đỏ, cờ đỏ, sao vàng"... đều là các dấu hiệu cộng sản của "quốc tế 3" tức "quốc tế cộng sản".
Đệ Tam Quốc tế, còn gọi là Quốc tế cộng sản hay Comintern, là tổ chức của những người cộng sản, được thành lập vào tháng 3 năm 1919 ở Moskva và giải tán năm 1943, được tái sinh lại năm 1947 và giải tán năm 1956, sau Đại hội XX của Đảng Cộng sản Liên Xô. Cương lĩnh hoạt động của Đệ Tam Quốc tế là đấu tranh lật đổ chế độ tư bản chủ nghĩa, xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa, thiết lập chuyên chính vô sản. Dưới sự lãnh đạo của Vladimir Ilyich Lenin, Đệ Tam Quốc tế đã tiến hành 7 lần đại hội, qua đó vạch ra chiến lược, sách lược chỉ đạo phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.
In Hungary, Latvia, Indonesia, Poland, Ukraine and Lithuania, communist symbols are banned and displays in public for non-educational use are considered a criminal offense.
Tại Hungary, Latvia, Indonesia, Ba Lan, Ukraine và Lithuania, các biểu tượng cộng sản bị cấm và hiển thị công khai vì mục đích phi giáo dục được coi là tội phạm hình sự.
Trong lý lịch của Hồ Chí Minh từ năm 1934-1938 có một khoảng trống. Đó là khoảng thời gian mà báo chí thế giới cho rằng NAQ đã chết vì bệnh lao tại Hương Cảng . Nhưng sau khi bị giam lỏng tại quốc tế cộng sản, bặt vô âm tín NAQ đã biến thành Hồ Quang với mặt mũi và chiều cao khác hẳn Nguyễn Sinh Cung, nói tiếng Hán như gió để có thể làm tới Bát Lộ Quân trong quân đội Trung Quốc. Một người chẳng hề biết tiếng Hán mà chỉ biết tiếng Việt và Pháp.Do đó có thể khẳng định đây là khoảng lặng mà quốc tế cộng sản tìm người thay thế NAQ và huấn luyện người này trở thành lãnh đạo phong trào cộng sản Việt Nam.NAQ chết vì bệnh lao, nếu có sống cũng sẽ có nguy cơ tái phát nhưng người này lại nghiện thuốc lá nặng như chưa hề mắc bệnh lao.
Như vậy có thể thấy chắc chắn kẻ trở về lãnh đạo CSVN là người của quốc tế cộng sản. Và chính vì biết rõ điều này nên khi HCM viết 4 lá thư 1 điện tín cầu cứu tổng thống Mỹ Truman, ông ta đã không thèm trả lời. Bởi Mỹ biết rất rõ Hồ Chí Minh là ai.
Nhiều người lầm tưởng rằng lá cờ đỏ sao vàng có nguồn gốc từ Phúc Kiến, Trung Quốc. Thật ra Phúc Kiến cũng lấy dấu hiệu cộng sản từ quốc tế 3 nên trùng với CSVN mà thôi.
Kết luận : đất nước Việt Nam bị một nhóm người từ quốc tế cộng sản về tuyên truyền thành lập nên một tổ chức gọi là "đội VN tuyên truyền giải phóng quân" để cướp chính quyền nên có thể xem như quốc tế 3 là lực lượng chiếm đóng trái phép.
Và lá cờ đỏ sao vàng cũng được xem như biểu trưng của lực lượng chiếm đóng trái phép đó.
Khổ là dân Việt do bị CSVN nhồi sọ quá kỷ nên vẫn tin lá cờ đỏ sao vàng là quốc kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét