Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI MỘT CHÍNH QUYỀN ĐỘC TÀI ?

Đối phó với một chính quyền độc tài bạn phải có trong tay một lực lượng đối lập bí mật.
Để tạo nên lực lượng đối lập bí mật bạn phải liên kết nhau lại dưới các vỏ bọc hợp pháp, các tổ chức xã hội nghề nghiệp bình thường chẳng hạn như : Hội cổ động viên, Fan hâm mộ, hội học tiếng Anh, hội của các tín đồ tôn giáo ... Những tổ chức này không trái "luật rừng" cộng sản, không cần phải "lạy ông con ở bụi này" là lật đổ cộng sản... Những hội này chỉ cần làm một việc duy nhất là sẵn sàng xuống đường mỗi khi có lời hiệu triệu bí mật theo đúng hiến pháp CHXHCNVN.
Bây giờ các bạn sẽ đặt vấn đề là ai sẽ đứng ra thành lập các tổ chức như vậy?
Tất nhiên mọi cuộc cách mạng đều bắt đầu từ một số ít người.Số ít này xuất phát từ những người có nhận thức cao nhất về thể chế chính trị, về nguy cơ mất nước, diệt chủng và số ít này cũng là những người có lý tưởng, có hoài bão nhất...
Nhưng chỉ có lý tưởng không thì chưa đủ, cần phải có đầu óc và phương pháp. Phải vận động được nhân dân một cách hiệu quả mà tránh được sự bắt bớ của bộ máy công an chứ không phải hoạt động để tạo ra anh hùng, tạo ra tù nhân lương tâm.
Chỉ có như vậy thì khi Trần Huỳnh Duy Thức bị đầu độc, khi cô giáo cho học sinh tát bạn 231 cái các bạn mới gây nên những hiệu ứng cho toàn xã hội. Còn không sẽ chỉ rơi vào đối lập cuội trên hình thức từ năm này sang năm khác mà thôi.
Các bạn không hành động bây giờ thì tương lai mãi mãi vẫn thế. Hãy nhân lúc luật an ninh mạng bắt bớ "chém gió" để ra tay chém thật chế độ cộng sản.Đằng nào cũng đã mất tự do , đằng nào cũng sẽ chết sao không tìm cách để thoát khỏi sự mất tự do và cái chết đó trong vinh quang ?

Một chính quyền dân chủ được bầu lên bằng lá phiếu, nó phải phục vụ bạn để giành phiếu thì khi bạn không vừa lòng bạn có thể chửi nó phục vụ không tốt. Và nó buộc phải thay đổi cho vừa lòng bạn để được nắm quyền.
Một chính quyền không cần phiếu của bạn vẫn nắm quyền thì nó không cần phục vụ bạn mà chỉ cần cai trị bạn thật hiệu quả. Và nó chẳng hề e ngại bạn chửi, bởi bạn không có quyền dùng lá phiếu để truất phế việc nắm quyền của nó. Nó chỉ sợ khi bạn lôi kéo được người dân xuống đường thay đổi thể chế.
Người dân cũng không vì tiếng chửi của bạn mà có thể tự giác xuống đường. Họ chỉ làm điều đó khi bạn đưa họ vào các tổ chức bí mật.
Nhầm lẫn lớn nhất của người dân Việt Nam là tưởng chế độ độc tài là chính quyền dân chủ nên có thể dùng duy nhất quyền tự do ngôn luận để thay đổi nó.
Nghĩ như vậy thì cứ chờ kiếp sau đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét