Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

NÓI LÝ VỚI BỌN CƯỚP LÀ VÔ ÍCH.

Dân Việt vẫn còn ngây thơ nên giở nào là luật đất đai 1993, nào là lý đất đai có từ xưa, thời mới vào đây lập nghiệp, rồi tại các ông không cho đăng ký chủ quyền nên buộc chúng tôi xây dựng trái phép...
Hỏi các bạn có khi nào một thằng cướp vào cướp nhà bạn , bạn lại đi hỏi "tại sao mày cướp nhà tao không". Chẳng lẻ bạn lại nói : mày không biết nhà tao có sổ đỏ sao với mấy thằng cướp.
Bởi vì đơn giản nó là thằng cướp nên phải làm nhiệm vụ cướp thôi, không cần lý do lôi thôi nào hết.
Chính quyền CSVN có phải là thằng cướp không?
Chính nó đã thừa nhận là cướp chính quyền trong cái gọi là CMT8 rồi kia mà? Như vậy nó đã thừa nhận nghề nghiệp của nó sinh ra để làm gì. Khỏi cần hỏi.
Sau đó nó đưa vào hiến pháp CHXHCNVN điều 53 để công khai trước toàn thế giới về nghề nghiệp cướp đất của nó.
Nó thẳng thừng bác bỏ quyền tư hữu mà cho rằng nhân dân chỉ có quyền sử dụng mà thôi.
Vậy thì chuyện VRLH hay ở nhiều nơi khác ,nó chỉ là đang hành nghề, một nghề bị pháp luật các nước dân chủ phỉ báng nhưng là đúng pháp luật của nó.
Như vậy ván bài đã lật ngửa giữa nhân dân và chính quyền. Nhân dân còn ảo tưởng giở chính sách, luật này luật nọ ra là quá ngây thơ.
Với bọn cướp chỉ có một cách duy nhất là cầm vũ khí đánh lại mà thôi. Đánh không lại thì kêu hàng xóm đánh giúp. Không đánh hôm nay thì cũng phải đánh ngày mai, không đánh đời này cũng phải đánh đời sau Đánh sớm thì sướng sớm, đánh muộn sướng muộn.
Đó là con đường mà người dân Syria đang đi. Không phải họ không sợ chiến tranh, không sợ chết mà vì họ không còn con đường nào khác.Không tin cứ chờ đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét