Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

PHẢN BIỆN VỀ PHAN ANH .

Hôm qua đưa STT về MC Phan Anh lên có một số ý kiến nhảy vào nói tôi võ đoán, lập luận chưa thuyết phục hoặc đa nghi...nhưng bận ngủ nên chưa kịp trả lời.Với lại ngu gì sa vào tranh luận cho nó mệt,ngủ cho khỏe cái đã. Tôi dùng chữ "ý tại ngôn ngoại" là để cho nó súc tích,ngắn gọn.Nhưng không phải tôi chê ,mà dân mình nói súc tích không chịu hiểu hoặc chỉ một số ít người hiểu.OK vậy để tôi diễn giải để cho thấy các bạn mới là người võ đoán chứ không phải tôi. Thường ngày dùng phương pháp "quy nạp" hôm nay sẽ sử dụng phương pháp "diễn dịch" nghĩa là đi từ gốc của vấn đề. Trước hết các bạn không thấy thôi chứ tôi thì thấy rất rõ là cả nước đang bị đầu độc và cái chết đang đến một cách vô hình.Vấn đề này tôi đã nói trong một bài viết nhưng các bạn không hề để ý. Vì sao chết? Vì những thứ các bạn đang ăn hàng ngày,đang hít thở hàng ngày,đang uống hàng ngày. Ai gây nên những điều đó ? Có một thế lực đang làm.Thế lực đó là ai chắc các bạn đã biết không cần nói. Lấy gì xác tín là cả dân tộc đang chết ? Đó là những con cá đang chết la liệt,hàng loạt trên khắp đất nước Việt Nam. Nên nhớ cá là động vật sống ở tầng đáy sâu của nước và thích nghi với đủ loại môi trường.Chúng chết là do có một lượng chất độc cực mạnh chứ không phải do biến đổi khí hậu.Khi tôm cá chết có nghĩa là tính mạng con người đang bị đe dọa.Đó là nguy cơ từ tám hướng đang rình rập giáng xuống đầu dân Việt Nam.Mỗi ngày các bạn ăn vào bất cứ thứ gì không chỉ là tôm cá cũng đã là đang ăn vào một hàm lượng chất độc trong đó.Cái này không làm bạn chết ngay nên các bạn vẫn còn ngồi đây để mà cãi với tôi.Nhưng 3 đến 5 năm nữa các bạn sẽ không cãi được vì nó quá rõ ràng.Hãy đợi đấy. Bây giờ tôi lập luận tiếp ,cái chết này có liên quan đến chính quyền độc tài CSVN không? Tôi khẳng định là có.Bằng chứng? Bởi vì chính quyền này là tay sai của Trung Quốc.BCT đã bị nắm cán,90% nhà thầu là của TQ,biển đảo bị mất... kể ra thì dài dòng nhưng đó là điều khó chối cãi. Bộ chính trị bị nắm cán thì Ban chuyên láo chạy đâu cho thoát.Khi Ban chuyên láo bị ràng buộc thì dẫn đến VTV,báo chí hầu hết đều phục vụ cho Trung Quốc theo cơ chế của "chủ nghĩa toàn trị".Bây giờ MC Phan Anh nằm trong cái cơ cấu đó,các bạn bảo PA vẫn độc lập để nói lên suy nghĩ của mình,có thể làm bất cứ những gì mình muốn để khuếch trương một xã hội dân sự là các bạn quá ngây thơ.BTG thừa sức biết những gì PA đang viết trên FB.Nhưng tại sao nó không cách chức như đã làm với Lê Bình? Vì PA là con bài để nó lợi dụng ? Lợi dụng để làm gì ? Có thể ví toàn cảnh đất nước VN như một cái nhà lồng kín đầy người nhưng tất cả đang mê ngủ hết.Kẻ giết những người trong nhà này bằng chất độc không muốn giết ngay vì đánh động đến cả thế giới.Chúng muốn họ chết từ từ,chết một cách tự nhiên năm này qua năm khác.Vì vậy những người cứu nước thật sự là những người đánh thức những kẻ đang ngủ ấy dậy vùng lên để cứu lấy mình.Hoàn toàn không phải là những người đem cơm ,đem cháo đến tiếp sức cho cái khối người ấy.Cơm cháo chỉ kéo dài sự sống lay lắt của họ mà thôi. Do vậy một tổ chức xã hội dân sự thật sự là tổ chức đánh động người dân lấy "phản kháng làm nền tảng của tự do".Phan Anh tiếp nhận tiền để chuyển đến đồng bào miền Trung do vậy không phải là việc làm của một tổ chức XHDS thật sự.Ví dụ cho dễ hiểu là Phan Anh đang đi sau một con trâu chờ nó phẹt ra cục cức nào là lượm bỏ vào giỏ.Tôi nghĩ không chừng số tiền mà PA nhận một cách nhanh chóng được gởi vào tài khoản của anh ta lại chính là tiền của Trung Quốc.Bởi lẻ TQ đang muốn dùng số tiền ấy để triệt tiêu ý chí phản kháng của dân Việt.90% nhà thầu trên đất Việt là của TQ điều đó cũng có nghĩa là 90% thảm họa do các công trình nhà máy thải ra đều có bàn tay TQ.Chúng ăn quá nhiều từ lợi ích các công trình ấy bây giờ thải lại chút ít qua bàn tay PA để dân Việt nằm im không động đậy thì có đáng là bao? Do vậy có một số ý kiến cho rằng dù có như thế nào thì PA cũng đang làm một điều tốt cho dân Việt là quá ngây thơ.Thật thế.Nếu PA không làm gì cả hoặc kêu gọi dân Việt đứng dậy thì đó mới là điều tốt.Căn nhà bốn phía lửa đã cháy lan tới mà không kêu họ dập lửa thì không phải là cứu người ,PA chỉ là đang ru ngủ người dân và lượm phân cho chế độ ị ra.VTV cũng góp công mê hoặc người dân trong đó. Bây giờ các bạn sẽ cho tôi nói những gì PA,VTV liên quan tới TQ là võ đoán .OK cứ cho là vậy.Thế thì cái chết vì diệt chủng sắp đến có võ đoán hay không? Cứ vào bệnh viện xem thì biết.Bây giờ chưa tin ư? Không sao cứ đợi vài ba năm nữa rồi tin cũng không muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét