Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

LUẬT RA KỆ LUẬT ĐƯỜNG TA , TA CỨ ĐI.

Tôi hơi ngạc nhiên là dân mạng Việt Nam dành nhiều thời gian để quan tâm đến cái luật "bịt mồm" này của 500 con bò Việt Nam.Chắc các bạn nghĩ là tôi ở nước ngoài không ảnh hưởng đến nên muốn nói gì thì nói, các bạn ở trong nước lôi thôi chúng nó nắm đầu nên phải quan tâm.
Nhưng giờ xin đặt các bạn một câu hỏi đơn giản như thế này " bây giờ chúng ra luật cấm các bạn đi đại tiện các bạn có tuân theo không ?" Chẳng lẻ khi mắc cầu vì có luật nên ta phải nhịn ? Ta chỉ cần đi cầu đúng chỗ đừng phóng bậy bạ ra sàn là được rồi. Chúng ra luật bảo ta cấm ăn, cấm nói , cấm làm tình...chẳng lẻ ta chịu chết?Trong khi đó "tự do ngôn luận" là một quyền tự nhiên. Khi đã là quyền tự nhiên thì không cấm đoán được nếu nó phản ánh đúng sự thật. Có cấm thì nên cấm 700 tờ báo và bọn DLV vì chính bọn này đã phỉ báng sự thật, bao che cho bọn cướp nước và bán nước.
Khi một thế lực chiếm đóng hoặc một thế lực cướp nước đến xâm chiếm một nước khác thì chúng đương nhiên thi hành các chính sách, luật pháp do chúng đặt ra để nhốt người dân ở trong nhà, để mặc cho chúng muốn làm gì thì làm. Bây giờ bạn chỉ có 2 cách lựa chọn:
- Cách thứ nhất: tuân thủ luật của chúng không nói trên mạng nữa mà bí mật đi rỉ tai nhân dân.
- Cách thứ hai : chúng ra luật gì mặc chúng, cứ nói , cứ trưng bày phản ánh sự thật.
Không thể có cách thứ ba là ngồi yên để mặc cho bọn DLV như Trần Nhật Quang hoặc bọn phóng viên báo lề phải khua môi ,múa mép. Bởi như vậy bạn sẽ không vận động được nhân dân và sẽ chết.
Nếu bạn chọn cách thứ nhất, chế độ sẽ mau chết . Bởi vì lúc này sẽ hình thành nên một đội ngũ dám dấn thân để thay đổi xã hội.
Nếu bạn chọn cách thứ hai và chỉ cần 1 triệu người có cùng suy nghĩ như bạn luật bịt miệng của 500 con bò sẽ phá sản.
Nó cũng giống như quốc hại lâu nay giam lại suốt mấy năm không thông qua luật biểu tình. Nhưng 3 ngày vừa qua tại sao chúng không bắt hết cả mấy chục ngàn người xuống đường biểu tình để xử vì chưa có luật mà dám biểu tình ? Vì số người xuống đường đông quá chúng bắt sao hết. Chúng chỉ tranh thủ xé lẻ bắt được khoảng vài trăm người thôi. Số người bị bắt này phải hiểu đó là cái giá phải trả để có tự do.
Tương tự bây giờ số người vi phạm cái gọi là luật "an ninh mạng" lên đến hàng trăm ngàn, hàng triệu người thì chúng cũng sẽ chỉ xử vài trăm người để ngăn đe. Không lẻ bắt hết, xử hết thì nhà mạng sẽ phá sản ngay tắp lự. Ai xui bị bắt thì những người còn lại phải tuyên truyền để tinh thần đấu tranh lên cao hơn. Mà cần gì phải có luật này chúng mới bắt. Khi chưa có luật chúng cũng đã nhốt Trần Huỳnh Duy Thức, Trương Duy Nhất, Nguyễn Văn Đài, Mẹ Nấm... Chỉ vì những người này nói mạnh mẽ hơn và gây nguy hại đến sự cầm quyền của chúng.Và bây giờ luật ra là để "hù ma nhát khỉ" lùa 93 triệu chú cừu vô chuồng là chính.
Bây giờ sắp đến năm 2020 người Trung Quốc đang ào ạt xông pha tràn sang để chiếm cứ đất Việt Nam, tất nhiên là đám bò trong Ba Đình phải nghe lệnh quan thầy để nhốt dân Việt Nam lại trong nhà chờ giấy báo ung thư của bệnh viện gởi đến. Chúng phải cho bọn DLV, bọn bán nước ,bán linh hồn cho quỷ khua môi múa mép trên mạng để ru ngủ lớp trẻ nhằm tránh những cuộc xuống đường như Liên Xô và Đông Âu cùng hơn 30 nước đã phá bỏ độc tài trên khắp thế giới. Chúng muốn nhốt được ngày nào hay ngày đó chứ không thể cản được quy luật.
Do đó cứ mặc kệ chúng đi. Việc của mấy con bò cứ cho chúng làm còn đường ta ,ta cứ đi. Muốn thoát khỏi việc bị mấy con bò cai trị thì phải trả giá nếu xui. Chẳng có tự do nào cho không cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét