Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

THỰC CHẤT CỦA LUẬT ĐẶC KHU.

" Tớ hỏi các cậu một điều này nhé: lâu nay đảng và nhà nước ta lấy tiền đâu mà trả lương cho công an ,quân đội, cho cán bộ công nhân viên? Tiền đâu cho làm ăn thua lỗ như Vinashine, Vinalines,hàng loạt ngân hàng phá sản, nợ xấu chồng chất? Tiền đâu cho Nguyễn Tấn Dũng mang sang Mỹ mua câu lạc bộ bóng đá, mua những khu biệt thự sang trọng, tiền đâu cho 200 đồng chí ủy viên BCH TW đảng ,500 đại biểu quốc hội nhà cao cửa rộng khiến họ phải bỏ cả 1,5 triệu USD để mua chức?
Tiền đâu để giữ đảng như một lực lượng chuyên chính vô sản duy nhất? Tiền đâu để trả lương cho các tổ chức ngoại vi như Mặt trận tổ quốc, đoàn thanh niên, hội phụ nữ và đông đảo lực lượng DLV?
Đó là tiền vay mượn đó các vị. Vay mượn từ các ngân hàng thế giới ,từ Trung Quốc. Bây giờ nợ đã đáo hạn lấy gì trả?Không lẻ để vỡ nợ sau đó dân biểu tình như Venezuela? Hoặc để Trung Quốc nắm đầu như đã làm với Sri Lanca ?
Không thể được túng thì phải tính. Chỉ còn nước bán đất. Nhưng ngu gì nói bán đất để trả nợ? Mà phải nói cho thuê đất để phát triển kinh tế để thu hút đầu tư...Nhưng chỉ có mấy thằng ngu mới không phát hiện ra là trong khi cả nước có đến 3 triệu dân oan bị cướp đất ,cướp nhà không có một tấc đất cắm dùi thì ta lại dư đất để cho nước ngoài thuê. Ta cho Đông Đô Đại Phố, Vũng Áng, Vân Đồn, Phú Quốc, Bắc Vân Phong... mọc đầy. Hóa ra ta sang còn hơn đĩ hoặc là ta là thành phần chẳng biết làm ăn , đất đai có sẵn nhưng chỉ có ngoại quốc mới có thể biến nó thành vàng.
Thôi thì nói thẳng toẹt ra cho nó nhanh . Ta nợ 431 tỷ ông Tơn, trong đó 70% đến lúc đáo hạn do ăn dộng, xuống tay chơi ngông quá nhiều. Giờ mà không trả chỉ có nước đảng tiêu vong nên đành phải cầm cố đất đai ông bà để trả nợ.
Sắp tới ra luôn luật an ninh mạng. Thằng dân nào không biết thân biết phận,không thông cảm nỗi khổ của đảng ta mà ì xèo trên mạng ,lập tức bắt nhốt không tha.
Còn bây giờ chấp chúng nó biểu tình. Biểu tình có ngăn được nợ đòi không ? Nếu biểu tình mà ngân hàng thế giới hay Trung Quốc không đòi nợ đảng ta thì cũng nên biểu tình. Nợ đến nơi thì ông chấp chúng mày biểu tình đấy. Nước của ông thì ông bán ,ông cho thuê chúng mày có ngon thì đình công một lượt từ Bắc chí Nam thì họa may ông mới đói , mới sụp nhé.
Còn bây giờ ông chỉ cần hoãn luật vô thời hạn là chúng mày ra đường mệt cũng phải về nhà mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét