Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CÁCH THỨC ĐỂ ĐUỔI DÂN MẠNG TỪ FACEBOOK SANG MINDS .

An ninh mạng chỉ cần tập trung nhân lực để report một số nhân vật đấu tranh tên tuổi khiến tài khoản các nhân vật này bị xóa hoặc bị khóa. Thế là sau khi lấy lại được tài khoản các nhân vật này liền viết STT chửi mắng Facebook thậm tệ và quảng bá việc di cư.
Vậy là an ninh mạng đang làm được một công hai việc: giới thiệu một trang mạng mới và tách được dân ra khỏi lực lượng bất đồng chính kiến. Nếu lực lượng này còn nấn ná "đi thì cũng dở ở không xong" thì tiếp tục phơi bày chuyện xấu của Mark gặp Tập ra kể tội.
Khi dân mạng vừa giữ facebook vừa gia nhập Minds thì lượng người Minds tăng lên nhưng lượng facebooker không hề giảm xuống thì có cảnh cáo Mark cũng như không.
Facebook có thật sự bắt tay với chính quyền cộng sản ? Vẫn chỉ là tin đồn. Nếu quả thật như thế thì Mark đang giỡn mặt với luật pháp Mỹ . Facebook không bao giờ dại dột làm như thế để đối mặt với các vụ kiện và sẽ khiến cỗ phiếu sụt giá nhanh chóng.
Cho nên mới nói dân mạng Việt Nam đang bị dẫn dắt bởi an ninh mạng và bọn tài phiệt cộng sản bên trong khi chưa hiểu thế nào là pháp trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét