Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

TIẾN TRÌNH GIAO NƯỚC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM.

- Cuối năm thông qua luật đặc khu.
- 1/1/2019 : 8 luật mới có hiệu lực trong đó có 2 luật quan trọng là luật an ninh mạng(bịt mồm), luật giới nghiêm (nhốt chuồng).
- Chứng khoán đỏ sàn, bất động sản lao dốc không phanh. In tiền mới , bơm thêm tiền , lấy tiền dân gởi trong ngân hàng để cứu chứng khoán và bất động sản.
- Nhập siêu với Trung Quốc tăng chóng mặt. Nhập tất cả những thứ hàng nào mà anh hai Trung Quốc không xuất được sang Mỹ. Đội lốt "made in Vietnam" xuất khẩu sang Mỹ được thì tốt không được thì bắt dân Việt Nam xài để giảm lạm phát.
- Lấy tiền bán 3 đặc khu để trả nợ hàng đã nhập khẩu từ Trung Quốc. Tranh thủ cho dân Việt bán đất cho dân Trung Quốc ở trên khắp cả nước để thu nhân dân tệ nhằm cân đối ngân sách thu chi, tránh vỡ nợ.
- Khủng hoảng tài chính đến từ cuộc chiến tranh thương mại Mỹ Trung, từ việc cho vay nợ xấu ngân hàng vô tội vạ và đầu tư không đúng chỗ. Hệ thống ngân hàng , chứng khoán sụp đổ hàng loạt, bong bóng bất động sản nổ tung. Nợ nước ngoài đáo hạn ,không trả có nguy cơ bị ngân hàng quốc tế hạ bậc tín dụng.
Trước biến động khủng hoảng tài chính toàn cầu,đảng nhanh tay tiến hành "đổi tiền" vì không cần coi WTO ra ki lô gram nào cả. Nhân dân Việt Nam bất mãn xuống đường sẽ có luật an ninh mạng và thiết quân luật trị.Sẽ có công an và quân đội Trung Quốc trực tiếp bảo vệ quyền lợi của nước mẹ Trung Hoa sau khi hiệp định Thành Đô có hiệu lực...ngầm.
Với tình hình hiện nay thì dân Việt chỉ có nước bó tay chịu chết nếu dân Trung Quốc không nhân cơ hội kinh tế Trung Quốc sụp đổ để vùng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét