Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CHIẾN DỊCH PR CHO MINDS.

 Tất cả những lời nói của những kẻ nặc danh đều không đáng tin.
- Chỉ có những kẻ nặc danh mới che giấu thân phận. Nhưng yên tâm cộng sản sẽ không bao giờ đụng đến những kẻ nặc danh vì chúng bắt chưa hết những người công khai danh tính rõ ràng trên FB. Và chúng chỉ sợ tiếng nói của những người có danh mà thôi.
- Những kẻ có danh thì dù ở trang mạng nào cũng nguy hiểm như nhau. Và dù post bài ở đâu anh cũng vẫn bị cộng sản bắt khi chúng muốn .
- 100.000 tài khoản mới mở trên Minds chẳng là gì so với trên 58 triệu người dùng Facebook ở Việt nam.Và nếu như Minds lên đến 58 triệu người dùng mà chính phủ cộng sản không kiểm soát được thì hóa ra luật an ninh mạng của "quốc hại" bị vứt vào sọt rác ?Đến lúc đó dân mạng lại đi tìm một trang mạng khác ?
- Facebook vi phạm các nguyên tắc bảo mật tại sao không kiện nó. Nhưng nó chỉ vi phạm đối với những người chống chính quyền chứ không vi phạm với dân. Vậy thì chỉ có dân chống chính quyền rút đi còn dân ở lại(bởi không liên quan).Lúc đó họ còn là nhà đấu tranh dân chủ nữa không khi họ chỉ nói cho nhau nghe . Và để mặc dân cho bè lũ DLV xuyên tạc.
- Nếu họ post hai trang mạng song song thì tại sao lại không lập hai hoặc nhiều tài khoản khác nhau trên FB ? Nơi đang có đến 57 triệu người nghe họ nói?
Nói chung lại sự việc chỉ tóm gọn như thế này :
- Đang có một chiến dịch PR cho Minds một cách vụng về.
- Không có trang mạng nào lọt vào Việt Nam mà "luật an ninh mạng" không đụng đến được cả . Chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
- "Tự do không hề miễn phí". Muốn có tự do thì phải trả giá chứ không phải trốn. Cộng sản chỉ bắt được vài ngàn người phạm luật "an ninh mạng" chứ không thể bắt và xử lý hàng triệu người. Nhưng cộng sản sẽ rất hí hửng khi dân mạng Việt Nam đối phó bằng cách trốn. Chứng tỏ luật của chúng đã hù được nhiều người.
Đúng ra cái mà cộng sản sợ nhất là "truyền đơn". Chỉ có truyền đơn mới đem đến tự do trên không gian mạng nhanh nhất.
Nhưng thứ đó lại là thứ xa xỉ với dân mạng Việt Nam. Bởi ngụy biện và không dám đương đầu với sự thật là điều đã mặc nhiên ăn quá sâu trong tâm thức họ. Do đó còn rất lâu họ mới thoát khỏi nô lệ khi cái nhà tù lớn nhất vẫn còn tồn tại : đó là nỗi sợ hãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét