Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

NGƯỜI DÂN VIỆT NAM CHỈ CHẤP NHẬN LÀM CHIẾC ĐŨA CHO CỘNG SẢN BẺ GÃY TỪNG CHIẾC.

Những bài viết tố cáo tội ác của chính quyền sẽ được rất nhiều người yêu thích vì nó thỏa mãn nổi căm giận uất ức hiện nay. Nhưng nó không giải quyết được vấn đề. Tại sao ? Vì "Cộng sản hay độc tài chỉ có thể thay thế chứ không thể thay đổi".
Do vậy cho dù bạn có chửi bới, nhục mạ gọi nó là con này con nọ kinh tởm nhất nó cũng chẳng một chút xấu hổ. Không những thế chúng còn dùng những lập luận trâng tráo nhất, thô thiển nhất để bẻ lại bạn. Vì sao vậy ? Vì cái chúng giữ là cái quyền lực. Cái quyền này sẽ cho chúng nhà cao cửa rộng, gái đẹp ,biệt thư siêu xe, tiền đem qua Mỹ mua nhà cửa, sống đế vương, chưa kể quyền lực này còn khiến chúng ra đường vỗ ngực "Có biết tao là ai không" và con cái chúng phạm tội giết người sẽ có hình nhân thế mạng bởi luật rừng.
Vì thế bạn có ngồi đó chửi chúng muôn đời chúng vẫn thế.Cứ nhìn trên thế giới hiện nay có nước nào độc đảng mà không tàn ác, bất công? Đừng nói CS hãy xem Syria, các nước Ả rập, Trung Đông...
Và ngay chính bạn nếu cho bạn quyền lực mà không kiểm soát bạn cũng không thể tránh khỏi những cám dỗ vật chất mà quyền lực mang lại. Vì bạn vẫn thích được trọng vọng, ra oai quyền, thích dùng quyền lực ban ơn cho người khác; bạn không phải là thầy tu mà thấy rượu ngon ,gái đẹp không tham. Người nào bảo tôi sẽ thắng những cái đó cũng chỉ là nói dóc y như người CS trước khi lên nắm chính quyền. Đó là "Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ. Mặt trời chân lý chói qua tim" hay " Ngày mai cô sẽ từ trong tới ngoài. Thơm như hương nhụy hoa lài"... (Thơ Tố Hữu).
Thưa rằng những cái đó chỉ lừa được người Việt Nam dù ở bất kỳ phía nào . Bởi họ ngây thơ tin rằng có những chế độ, những con người như thế.
Nhưng với người Mỹ thì không như thế. Họ không tin ông Washington hay ông Trump làm cho nước Mỹ trở nên vĩ đại mà chỉ có hiến pháp mới có thể làm nước Mỹ vĩ đại.
Và chỉ có sức mạnh từ sự đoàn kết của người dân với những cuộc biểu tình, những phong trào, những tổ chức áp lực chính trị mới có thể thay đổi nước Mỹ theo hướng toàn diện tốt hơn.
Khi người dân để cho chế độ một đảng nắm độc quyền lực mà họ bất lực không can thiệp vào thì họ phải chấp nhận một thực tế rằng sự tha hóa của chính quyền là đương nhiên,là tất yếu, buộc phải thế ,không thế khác.
Do đó họ có chửi chính quyền ngàn lần, triệu lần cũng là vô ích mà phải tìm cách lấy lại chính quyền để kiểm soát nó. Họ phải kêu gọi nhau âm thầm, bí mật xây dựng lại cơ sở,lực lượng gắn kết nhau lại từ một hai người đến hàng trăm ngàn người. Bị lộ bí mật bị bắt bỏ tù tra tấn đánh đập thậm chí bị tử hình cũng không nãn vẫn kiên gan làm lại từ đầu. Có như vậy mới chiến thắng độc tài, mới cai trị lại những tên làm quan.
Nhưng nói tới điều này người dân sẽ bảo "không làm được đâu. Có giỏi về làm đi". OK đơn giản thôi mà. Không làm thì bị cướp đất , bị tử hình oan bị chính quyền bắt đóng tiền bất công này nọ thì đừng kêu ai. Ráng chịu đi. Công an còn lấy tiền dân để đi karaoke, nhậu, bao gái. Anh đòi hỏi chúng lương thiện ư ? Xưa rồi Diễm. Chờ lên cung trăng gặp chị Hằng đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét