Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

THUỐC CHỐNG ÓI HỮU HIỆU NHẤT.

Hôm qua Võ Văn Thưởng, UVBCT, trưởng ban tuyên giáo gom tổng biên tập 800 tờ báo lại bảo :
- Nhìn tổng quát đất nước ta, chế độ ta chẳng còn cái quái gì để mà tự hào. Các đồng chí thấy đấy, bên tuyên giáo thử đưa ra chuyện chống tham nhũng của anh Trọng thì chúng bảo đó là đấu đá cá nhân, chuyện "đầu tàu" "Hòn ngọc Viễn Đông" của anh Phúc thì chúng nhổ nước bọt và dẫn ra một loạt mấy chục cái đầu tàu trên cả nước. Sự thật thì ngay cả tôi cũng không biết đâu là đầu tàu, đâu là cuối , giữa tàu và một con tàu có mấy cái đầu. Đưa công nghệ 4.0 thì chúng dẫn mấy ngàn giáo sư , tiến sĩ nhưng không có lấy nỗi cái bằng sáng chế, để các bác nông dân và các em học sinh chế tạo xe, động cơ này nọ không à. Đụng đến giáo dục thì giáo dục nát, y tế thì y tế bị dân kêu trời, đất đai thì bà con nông dân nghiến răng căm thù, giao thông thì cầu đường xây như lũ bò làm chết dân vô tội vạ, BOT mọc tứ tung. Cả nước là một rốn lũ, nước ngập phân chia đồng đều đến mọi nhà. Tình hình như vậy các đồng chí nên suy nghĩ xem chúng ta nên tập trung vào mũi nhọn nào để tuyên truyền mà dân không nói được ?
Đội ngũ TBT nhìn nhau như đưa đám và bảo:
- Bên Hội văn học nghệ thuật cũng bị chửi "bưng bô""ăn bám" quá trời. Giờ xét đi xét lại chỉ còn mảng thể thao, đội tuyển bóng đá quốc gia là còn làm ăn được mà thôi.Liên đoàn bóng đá thì cũng bị dân chửi cho tan tành cả rồi.
Võ Văn Thưởng tán thành :
- Tôi cũng thấy vậy. Chỉ còn việc "lăng xê" 22 con gà nòi này lên là không thấy sống sượng . Chúng vừa lấy cái CUP Đông Nam Á và đá Asia Cup cũng không đến nỗi tồi. Bơm bọn này lên bọn phản động trong nước và hải ngoại không thể chửi được. Các đồng chí có thêm chiêu gì không ?
Một TBT hiến kế :
- Đưa tin thêm là dân Hàn Quốc cũng đang bái phục đội bóng của ta nữa. Dù gì Park Sang Heo cũng là người Hàn Quốc nên chuyện này có lý. Nhớ kèm theo là cả châu Á kính nể Việt Nam .
- Kính nể cái đ... gì ông ơi! Nhật vừa kêu Việt Nam đứng đầu tội phạm trộm cắp nước ngoài, Đài Loan mới làm ầm ỉ vụ 152 người trốn ở lại, Malaysia thì vừa xỏ xâu gái Việt Nam dẫn đi trước ống kính truyền hình.
- Thì ông cũng ráng mà bịa thêm vào chứ chẳng lẻ bó tay. Theo tôi thì cứ tập trung đưa tụi nhỏ lên mây, đề cao lòng tự hào dân tộc , thế nước đang lên... Thế nào dân cũng chẳng đến nỗi ói.
Cuối cùng tất cả mọi người trong cuộc họp đều nhất trí thuốc chống ói hữu hiệu lúc này là đội bóng đá . Không tin bà con cứ giở báo ra xem thuốc này hiện đang bán nhan nhãn khắp 800 tờ báo Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét