Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

TỔNG HỢP NHỮNG STT NGẮN GỌN NÓI THẲNG , NÓI THẬT.Phần 3.

1/Tư duy của người Việt hiện tại là chiều nay nhậu quán nào, làm gì,đến nước nào có thể kiếm được nhiều tiền,chết thiêu hay chôn?
2/Người Việt lên mạng chỉ để hóng tin là chính chứ không hề tìm hiểu xem làm cách nào để cùng nhau đánh đổ độc tài xây dựng dân chủ.
3/Việt Nam không cần phải tổ chức lễ hội Halloween. Cứ đến hội trường Ba Đình, Ủy ban chính phủ ,đồn công an là có ngay ma quỷ.
4/Không có kẻ nào đáng khinh bỉ hơn bè lũ vô lại bưng bô thế lực thống trị chống lại nhân dân, dân tộc, nô lệ cho quyền lực.
5/Khi một cá nhân, gia đình ,đảng phái nắm quyền thì không thể có ngày quốc khánh mà chỉ là đảng khánh. Vì dân đang bị cai trị .
6/Rất khó để chuyển hóa bộ não của đàn cừu. Chỉ khi nào bị chết ngộp chúng mới hiểu thảm họa sống dưới các "trại súc vật".
7/Để tạo ra một xã hội an ninh,giàu có,hạnh phúc có 3 cách:
1. Cân bằng quyền lực.
2. Kiểm soát quyền lực.
3. Đánh đổ quyền lực.
8/Mọi chế độ độc tài đều có một ban chuyên láo chuyên bưng bô gắn chế độ với tổ quốc. Chỉ những ai tỉnh táo mới không bị dắt mũi .
9/Chính quyền là của chung do dân bầu lên từ những người tài đức. Kẻ nào cướp đoạt chính quyền về tay mình xài riêng là phản dân tộc.
10/Chỉ có rất ít người dân Việt dù trong hay ngoài nước tiếp cận và hiểu được nền chính trị hiện đại của thế giới một cách lý tính.
11/Mê muội của người dân là không phân biệt chính quyền thống trị với quốc gia,dân tộc và để bị dắt mũi bởi truyền thông của chế độ.
12/Khi bạn được một chế độ độc tài thiên vị, bạn sẽ có cuộc sống khá hơn. Nhưng làm ơn nghĩ đến nhân dân đang rên xiết, lầm than.
13/Để giữ chính quyền, tất cả các chế độ độc tài đều tàn bạo, đàn áp quyền con người như nhau.
14/Đôi khi cũng phải cay đắng mà thừa nhận rằng" Có những điều đơn giản cả thế giới đều biết chỉ có con rồng cháu tiên là không biết".
15/Trước thềm 2020 đã có một làn sóng di tản, vượt biên sang các nước tự do để sống chui bởi biết rằng nạn diệt chủng đang sắp đến.
16/Xã hội Việt Nam đang đi vào giai đoạn : chết là điều bình thường hợp quy luật, buộc phải thế. Không chết mới là chuyện lạ.
17/Trong khi tuổi trẻ HK tập trung nghiên cứu phương pháp bất tuân dân sự thì tuổi trẻ VN nghiên cứu cách thức trốn ra nước ngoài .
18/Một dân tộc giao chính quyền trong tay cá nhân, gia đình, đảng phái thì cứ chuẩn bị sẵn là đi ăn mày hoặc chết mất xác tha hương.
19/Nếu vì cái chết của 39 người Việt hôm nay, ngày mai 1 triệu người phản tỉnh xuống đường thì vong hồn họ sẽ ngậm cười nơi chín suối.
20/Mọi việc chỉ là mới bắt đầu.Từ 2020, người dân Việt Nam sẽ phải từng ngày trả giá bằng sinh mạng cho sự im lặng của cả một dân tộc.
21/Hãy nhìn thẳng vào sự thật cho dù đó là những sự thật đau lòng nhất, bởi chỉ có sự thật mới có thể giải phóng con người.
22/Rất khó để giải phóng những kẻ nô lệ ,mù quáng cho độc tài ra khỏi thứ xiềng xích mà họ tôn thờ.
23/100 năm nữa Việt Nam cũng vẫn chưa có dân chủ khi vẫn còn quá đông những kẻ nô lệ và tôn sùng quyền lực cá nhân.
24/Chế độ cộng sản sở dĩ tồn tại đến ngày hôm nay không phải do cộng sản giỏi cai trị mà do dân Việt giỏi chịu nhục.
25/95 triệu dân Việt không xuống đường bất tuân dân sự thì đến thiên thu CSVN cũng sẽ không vỡ nợ.
26/Bạn không nên lo chính phủ CSVN vỡ nợ. Bởi vì chúng có một nguồn tài sản vô tận là đất đai và sức lao động của người Việt Nam.
27/Chính phủ càng nhỏ nhân dân càng được tự do.
Chính phủ càng to nhân dân càng đói.
28/Xén lông 95 triệu con cừu chưa đủ xài , đảng CSVN còn bán luôn cái "trại nuôi cừu" sau khi thả vào đó hàng đống chất thải.
29/500 ngàn tỷ VND(21 tỷ USD) vay để chi tiêu lấy từ đâu? Đó là tiền cho thuê 3 đặc khu và bán Bãi Tư Chính cho Trung Quốc.
30/Chừng nào dân Việt còn nằm yên thì chừng đó chính phủ của anh Fuc còn tha hồ vay nợ nước ngoài để chi tiêu và nói dóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét