Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

TỔNG HỢP NHỮNG STT NGẮN GỌN NÓI THẲNG , NÓI THẬT. ( Phần 1)

1/Khi ủng hộ cho một chế độ độc tài,nhà độc tài bạn chẳng hề nhân danh nhân dân,dân tộc mà chỉ nhân danh sự phi dân chủ,phản dân tộc.
2/Những kẻ ngu dốt thường đi chửi những người ngay thẳng ,tôn thờ các nhà độc tài. Chỉ khi đất nước có dân chủ mới có công bằng.
3/Một dân tộc mà tư tưởng dân chủ không chiến thắng tư tưởng độc tài thì có làm cách mạng bao nhiêu lần quyền lực vẫn về tay độc tài.
4/Độc tài cộng sản một đảng nhưng hai phe tranh giành quyền lực.Dân chủ Mỹ hai đảng nhưng một phe : nước Mỹ, dân Mỹ trên hết.
5/Khi bạn nói sự thật sẽ mất lòng các con muỗi không ưa sự thật.Chúng sẽ tìm mọi cách để chích lại bạn một cách nhỏ nhen,ti tiện .
6/Dân Việt chỉ thích hợp chết thế cho độc tài hơn chết cho dân chủ bởi lẻ khi đấu tranh họ luôn tâm niệm ta sẽ được gì cho riêng ta?.
7/Dân chủ đến từ hiến pháp. Khi một bản hiến pháp không có một cơ quan bảo hiến độc lập bảo vệ thì đó chỉ là nền dân chủ cuội.
8/Khi các cuộc biểu tình bất tuân dân sự chưa thành công thì chỉ có bầu cử giả hiệu do chính quyền đạo diễn.Đó là điều chắc chắn .
9/Tầm người Việt: ngoài cái chân đau của mình không nghĩ đến cái chân đau của người khác.Tầm người Mỹ: nghĩ đến cả thế giới.
10/Nếu không có tầm nhìn của các chính trị gia hàng đầu nước Mỹ thì thế giới hiện nay đang nằm dưới tay chủ nghĩa phát xít hoặc CNCS.
11/Khi dùng "cái còng" tước bỏ quyền "tự do ngôn luận", chế độ CSVN đang chứng tỏ sự sợ hãi đánh mất quyền lực mà chúng cướp được.
12/Bất kỳ một dân tộc nào muốn thoát khỏi họa diệt chủng cũng phải cần một thế hệ dám hy sinh.
13/Không nên trông chờ vào một đảng phái và lãnh tụ nào xuất hiện.Chúng ta là lãnh tụ, chúng ta là sự thay đổi.
14/Dân Việt Nam khó có thể sống trong một đất nước có cơ chế luận tội tổng thống như Mỹ.Vì vẫn còn nhiều kẻ giật STT ca ngợi độc tài.
15/Con người ai cũng phải chết nhưng quan trọng là cách chết:" Có người ngẩng cao đầu để chết, có người chết như những con lợn".
16/Nếu những hình ảnh của tuổi trẻ HK bị đàn áp không lay chuyển được tuổi trẻ VN thì sau 2020 những gì xảy ra cho họ là xứng đáng.
17/Khi một dân tộc không đứng mà chỉ quỳ thì chế độ độc tài có thể nhân danh nhân dân để làm bất kỳ những gì mà chúng muốn.
18/Dân Việt Nam phạm tội tại Malaysia, tòa án Malaysia xử.
Dân Trung Quốc phạm tội tại Việt Nam, công an VN hộ tống qua cửa khẩu .
19/Các chế độ độc tài đều tiếm danh nhân dân nên khi bắt nhốt ai chúng thường kết tội " chống lại chính quyền nhân dân".Nhân dân nào?
20/Khi không phản biện được các vấn đề mà trí thức yêu nước nêu ra, cách tốt nhất của các chế độ độc tài là chụp mũ và bắt nhốt.
21/Chế độ độc tài bắt nhốt người yêu nước là bình thường. Điều bất thường là 95 triệu dân để cho chúng tự do bắt người yêu nước.
22/Thượng viện và Hạ viện Hoa Kỳ đã thể hiện sự đoàn kết phi đảng phái đối với Hong Kong khi họ đứng lên vì tự do.
23/Chết thế cho chế độ độc tài 3 triệu người thì không thấy tiếc.
Hy sinh vài giọt máu để giành tự do cho mình thì suy tính thiệt hơn.
24/Dân HK mới hy sinh có vài trăm người cho tự do DLV đã hù dọa.Dân Việt bỏ xác trên Trường Sơn 1,1 triệu chúng chẳng nói năng gì.
25/Nhà giáo dưới các chế độ độc tài đa số đều là lính đánh thuê cho chính quyền trên mặt trận tư tưởng để tạo ra các cỗ máy phục tùng.
26/Phe ta cũng như phe địch đều tôn thờ "lãnh tụ", yêu chế độ một đảng, đàn áp đối lập và "ăn cây nào, rào cây nấy".Chả cần dân chủ.
27/Trong BTDS , người dân đều có quyền tự vệ vũ trang chống lại bạo lực của chính quyền. Và nội chiến hay không là do chính quyền.
28/Chỉ có loài thú mới quay lưng với nỗi đau của đồng loại để rồi tung hô chủ chăn đã thiên vị mình.
29/Chế độ độc tài có thiên vị cũng xem bạn như nô lệ. Chỉ có chế độ dân chủ mới cho bạn quyền năng của lá phiếu đưa bạn lên làm người.
30/Các chế độ độc tài thường thiên vị một thiểu số để đàn áp đa số còn lại. Và thiểu số này là là cái loa phát ngôn bảo vệ chế độ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét