Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

TỔNG HỢP NHỮNG STT NGẮN GỌN NÓI THẲNG , NÓI THẬT.- Phần 2.

1/Tuấn kiệt như sao buổi sớm.Nhân tài như lá mùa thu.Kẻ cơ hội nhiều như lá mùa đông.
2/Hãy nhớ kỷ chính quyền và nhân dân là hai thực thể riêng biệt. Chỉ những chính quyền do dân bầu mới có thể nhân danh nhân dân.
3/Khi người dân biết nổi giận với chính quyền ,dân tộc ấy đang sống.Khi người dân chỉ biết lạy chính quyền, dân tộc ấy đang chết.
4/Một đất nước mà chừng nào dân còn ca ngợi chế độ độc tài thì chừng đó chế độ độc tài còn có cơ hội tái sinh.
5/Bản án 11 năm tù của thầy Nguyễn Năng Tĩnh là một minh chứng hùng hồn cho một đất nước mà luật pháp nằm trong tay bè lũ cai trị.
6/Để đạt được tầm xuống đường liên tục 6 tháng như dân HK , VN phải mất 100 năm nữa. Còn bây giờ phải chờ quy luật "cùng tất biến".
7/Một chế độ không có đối lập không thể tạo ra tư pháp độc lập. Cho nên mê muội cho những kẻ ca ngợi các chế độ đàn áp đối lập.
8/Để dựng nên một chế độ độc tài chỉ cần nói láo thật hay.
Để dựng nên một xã hội dân chủ cần những người dám nhìn thẳng vào sự thật.
9/Để vỗ về đàn bò không nổi dậy phá chuồng,chủ chăn chỉ cần nuôi riêng một đàn bò chọi và nêu cao lòng tự hào"bò tộc"mỗi khi thắng.
10/Sau 1 bàn thắng của đội tuyển bóng đá là cướp đất, mất nước , đầu độc , bất công sẽ lùi vào quá khứ. Chăn cừu chỉ cần nhiêu đó.
11/Sau 2020,dân Trung Quốc sẽ tự do cướp,giết,hiếp,ma túy,cờ bạc,đĩ điếm,đầu độc trên đất Việt.Có gì thì có luật dẫn độ trả về TQ lo.
12/Kẻ thù của mọi dân tộc trên trái đất này đều là những kẻ tham lam quyền lực, muốn cai trị dân chứ không muốn phục vụ.
13/Còn hơn một tháng nữa 95 triệu dân Việt sẽ quay về kỷ nguyên Bắc thuộc của các thái thú. Họ sẽ hiểu vì sao Hồng Kông đứng lên.
14/Không nên tranh luận với những kẻ cuồng tín. Bởi cho dù bạn có dùng lý lẻ ,dẫn chứng chính xác đến đâu chúng cũng vẫn chửi bạn .
15/Thế giới có ba loại: những kẻ muốn cai trị người khác, những người để người khác cai trị và những người không muốn bị ai cai trị.
16/Mong chờ một nhà độc tài anh minh này đem lại tự do cho mình thay thế một chế độ độc tài khác là mong chờ của những kẻ ngây thơ.
17/Bạn chỉ có thể thay đổi nhận thức của con người chứ đừng hy vọng với loài bò.Chúng bao giờ cũng cho cái chuồng chúng sống đẹp hơn.
18/Nhục nhã nhất đối với đời người là nô lệ cho quyền lực.
Đê tiện nhất với con người là vì lợi ích bản thân mà xuyên tạc sự thật.
19/Đằng sau bất kỳ chế độ độc tài nào cũng đều có số phận bi thảm nhưng kiên cường của các nhà đấu tranh cho tự do,dân chủ.
20/Đằng sau bất kỳ "trại súc vật" nào cũng đều có các chú bò sẵn sàng húc để bảo vệ "tính ưu việt" của lối sống chuồng trại.
21/Đằng sau bất kỳ chế độ độc tài nào cũng có bóng dáng của một đội ngũ dư luận viên chuyên xuyên tạc sự thật và bưng bô.
22/Trí tuệ , lập luận, dẫn chứng mới làm bạn cao lên khi tranh luận. Chửi bới ,chụp mũ người khác chỉ làm cho bạn lùn đi.
23/Bạn có thể chửi bới một nhà lãnh đạo do dân bầu nhưng đừng bao giờ tôn sùng một nhà độc tài vì điều đó là phi dân chủ,phản dân tộc.
24/Một dân tộc không biết tự phản tỉnh, không dám đối diện sự thật dân tộc đó sẽ muôn đời nô lệ cho những kẻ nắm trong tay quyền lực.
25/Nếu không đứng dậy đấu tranh Việt Nam sẽ là thị trường xuất khẩu lao động tình dục tươi sống và đông lạnh lớn nhất thế giới.
26/Bạn có thể diệt được chế độ cộng sản nhưng bạn không thể diệt được tư duy nô lệ cho quyền lực của người Việt Nam.
27/Tất cả những chế độ đàn áp đối lập, có tù chính trị đều là những chế độ phi dân chủ, phản dân tộc, phản tiến hóa.
28/Trên thế giới không hề có một chế độ độc tài nào tốt. Chỉ có một chế độ độc tài này nói láo giỏi hơn một chế độ độc tài khác.
29/Xương máu,sự hy sinh của người dân Việt chỉ thực sự có ích khi họ được đảm bảo rằng chế độ mà họ xây dựng nên không phải độc tài.
30/Tất cả những thành phần chống chế độ độc tài này nhưng bênh vực một chế độ độc tài khác là DÂN CHỦ CUỘI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét