Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

XIN ĐỪNG NGÂY THƠ QUÁ



Hết Võ Văn Kiệt rồi giờ đến Phan Văn Khải được dân mạng khen là "con người vì nước vì dân" " bác thương dân thì dân thương bác"... Vân vân và vân...
Đến bây giờ mà nhiều bậc "trí ngủ" nước ta vẫn ngây thơ lạ lùng. Y như hồi Võ Nguyên Giáp chết nhiều nhà bất đồng chính kiến vẫn xúm vào ca tụng "công đức trời bể" của Thánh Giáp.
Võ Văn Kiệt thì trước đó được báo chí gắp bỏ vào miệng câu " Ngày 30/4 có triệu người vui thì cũng có triệu người buồn" để moi tiền NVHN nhẹ dạ ở nước ngoài cũng được dân mạng khen trối chết.
Các bác làm ơn nhớ cho một nguyên lý: không có một tên cộng sản nào khi chết vẫn giữ cái thẻ đảng là người tốt cả. Người tốt là cộng sản thì khi chết đã bị công an giựt sập vòng hoa hay phá bàn thờ như tướng Trần Độ rồi.
Bởi lẻ đơn giản nếu là người cộng sản tốt họ phải chống cái cơ chế độc tài ,một đảng như Trần Xuân Bách, Trần Độ... Khi chống thì họ phải bị chính quyền trù dập... Chính quyền một đảng là nguồn gốc đẻ ra tham nhũng. Vì vậy không có ông nguyên thủ tướng, nguyên bí thơ , nguyên chủ tịch nào không tham nhũng cả. Chỉ là ông ta khéo che giấu mà thôi.
Do đó nhân dân nào mà lập bàn thờ, treo đèn kết hoa hoặc ra đứng đường đưa tiễn ông Khải "về trời" cũng là thành phần bị lừa cả. Nó cũng giống như ngày xưa dân u mê đứng đường đưa tiễn "tội đồ dân tộc" Hồ Chí Minh về lăng Ba Đình báo hại 10.000 lính canh giữ và hàng nghìn người tiễn đưa Võ Nguyên Giáp về Quảng Bình nằm trong một khu lăng mộ tốn kém, để rồi giờ mới tá hỏa khi biết cháu nội Võ Nguyên Giáp sở hữu hàng loạt siêu xe, ăn chơi vô tội vạ.
Các vị làm ơn đi! Xin đừng ngây thơ quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét