Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

CÓ LÀM THÌ MỚI CÓ ĂN.

Từ trước đến nay tôi thấy nhiều người hay giật STT chửi CS sao xây tượng đài nghìn tỷ mà không xây cầu cho học sinh miền núi đi học,phải qua sông bằng bao ni lông , cầu treo... tại sao xây nhà hát 15.000 tỷ VND mà không xây bệnh viện cho dân... Vân vân và vân vân...
Các vị cứ ngồi mà lập luận vậy thì muôn đời cộng sản vẫn sống nhăn răng.
Chế độ cộng sản là một chế độ độc tài chứ đâu phải là chế độ dân chủ. Chừng nào nó là chế độ dân chủ nhưng nó không lo cho dân thì đó mới là lập luận đúng.
Nó độc tài không cần lá phiếu của người dân vẫn sống khoẻ thì tội cha gì nó đi xây cầu, xây bệnh viện cho dân. Xây hai cái này đâu có ích lợi gì cho chúng ?
Trong khi đó xây tượng đài là để dân thêm tin yêu chế độ, xây nhà hát là để khi có lễ lạt chúng nó hát mừng đảng, mừng bác để mị dân. Điều này giúp chế độ sống lâu hơn, giúp con cái chúng có tiền để ra nước ngoài du học, chúng có siêu xe, gái đẹp để du hí...
Do đó các vị chửi chúng không biết lo cho dân là phi lý. Chính dân mới không biết lo cho mình.
Bởi các vị muốn chính quyền xây bệnh viện thì phải thiết lập một thể chế dân chủ trước. Lúc đó quan chức cần phiếu bầu của dân thì mới xây bệnh viện để nịnh dân kiếm phiếu chứ?
Nhưng hễ bây giờ nói đến xuống đường bất tuân dân sự thì các vị lại sợ hy sinh thì làm sao có bệnh viện được.
Ông bà ta nói có làm thì mới có ăn. Không đấu tranh thì làm sao hưởng thụ?Túi tiền của các bạn bị cộng sản cướp nhưng không tìm cách để lấy lại, chỉ ngồi chửi không là vô ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét