Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

NHÌN LẠI CHIẾN TRANH VIỆT NAM.

Nước Mỹ từ bỏ Việt Nam không thể cứu vì bất lực trước màn "Thánh chiến" "Du kích chiến" của những kẻ bị nhồi sọ bởi các điều láo khoét.
Tướng Do Thái Israel đã nêu một nhận định rất xác đáng:" Muốn thắng cộng sản phải để dân Việt sống với cộng sản thì họ mới nhận ra trò lừa dối trong đó".
Có nhiều NVHN đến tận bây giờ vẫn căm tức Mỹ phản bội đồng minh. Ngay chính ông Thiệu khi từ bỏ chính quyền cũng chửi Mỹ không tiếc lời .
Nhưng sự thật không ai thông cảm cho người Mỹ vì không tự đặt mình vào hoàn cảnh của họ. Người dân Mỹ không thể vô lý tiêu tốn một năm vài tỷ Mỹ kim cho một cuộc chiến mà họ biết chắc là sẽ không bao giờ kết thúc.
Bởi một lẻ đơn giản những kẻ thủ ác không hề ra trận. Chúng chỉ xúi dân chết thay. Do vậy cuộc chiến dẫu có kéo dài cả trăm năm vẫn thế. Rốt cuộc thì chỉ là hàng ngày thế giới giở báo ra đọc tin đã có bao nhiêu người Việt chết vì đạn pháo ,khủng bố...Trong khi cái đầu của những kẻ cuồng tín vẫn chẳng sáng ra chút nào. Họ sẵn sàng hy sinh tất cả để làm nô lệ cho một đảng độc tài, cho ngoại bang chứ bất cần quyền tự quyết, đa đảng, đối lập, tam quyền phân lập, tự do báo chí. Những cái này nếu nói với dân Việt thời đó thì như nói với cái đầu gối.
Rời Việt Nam nhưng người Mỹ lại sáng chế ra một công cụ hữu hiệu để giúp người Việt thấy họ đã sai như thế nào: internet. Chỉ đến bây giờ sau khi đọc các thông tin được kiểm chứng trung thực trên mạng xã hội họ mới thấy những màn nói láo trơ trẽn của cộng sản.
Thế nhưng cũng đến tận bây giờ vẫn còn những kẻ u mê một cách kỳ lạ. Họ vẫn tin những gì báo cộng sản nói để lao vào thóa mạ những người chỉ cho họ sự thật. Xem ra thì rất khó để lấy ra những gì mà cộng sản đã nhét vào đầu họ sau 12 năm ngồi trên ghế nhà trường XHCN.
Người Mỹ đã làm rất nhiều người trong số 95 triệu dân nhận chân được sự thật sau 43 năm. Thế nhưng họ vẫn chưa thể khiến dân tộc này vượt qua được nỗi sợ hãi để sửa lại cái sai của những kẻ bị lừa.
Chế độ đã phơi bày gần hết con bài tẩy của nó để chỉ còn 2 thứ : cái còng và khẩu súng. Nhưng đáng tiếc dân Việt vẫn chưa vượt qua được 2 thứ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét