Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

HÃY THÔI MƠ TƯỞNG.

Theo tôi thì các "nhà" bất đồng chính kiến hãy thôi mơ tưởng và đòi hỏi chính quyền cộng sản làm cái này cái kia. Vì điều đó là không tưởng.
Chẳng hạn các bạn bảo là tại sao đảng CS không lấy mẫu ADN của cái xác nằm trong lăng so với mẫu ADN của dòng họ Nguyễn Ái Quốc xem có phải hai người là một để dập tắt tin đồn cho ông Hồ trong lăng là Hồ Tập Chương ? Chuyện này chẳng khác gì tạo điều kiện cho cộng sản nói láo thêm nữa. Bởi trước khi cho Hồ Tập Chương đóng thế chúng đã hô biến khiến 3 đứa con ông Cả Khiêm chết hết, dòng họ Nguyễn Sinh Cung tuyệt tự. Giả sử có tìm ra mẫu thì ai sẽ kiểm soát và chứng minh đó là mẫu thật ngoài chính quyền cộng sản? Như vậy chúng sẽ lấy 2 mẫu ADN trùng khớp nhau để lừa dân chứ không dại gì phơi bí mật ra ngoài khiến các tượng đài ,lăng, quảng trường, bảo tàng mang tên Hồ Chí Minh...thành những chứng tích trơ trẽn.
Thứ hai các bạn bảo nên trưng cầu dân ý , hỏi ý kiến của dân trước khi xây cái này , làm cái kia... Lại một yêu cầu không tưởng. Trưng cầu dân ý chỉ thực sự là ý dân khi có nền tảng là một chế độ đa đảng, có đối lập hợp pháp... Khi và chỉ khi có sự kiểm soát của đối lập thì bầu cử và trưng cầu dân ý mới thực sự. Trong tất cả các chế độ độc tài, bầu cử và trưng cầu dân ý đều là giả tạo, là màn kịch mà các chế độ độc tài dùng để lừa dân.Cho nên bảo nên trưng cầu dân ý khác nào bảo chính quyền cộng sản nên bỏ ra vài trăm tỷ VND để dựng nên một vở hát "giao hợp" mới?
Thứ ba các bạn bảo không nên lấy tên Hồ Chí Minh đặt cho công trình này công trình kia. Ủa , không lấy tên Hồ Chí Minh thì lấy tên gì bây giờ? Người ta mất công đánh tráo người làm lãnh tụ, tốn biết bao thơ văn, tiền của để suy tôn thành Thánh; lập ra cả môt ngành khoa học với bộ môn "tư tưởng Hồ Chí Minh" để làm ngu dân... Vậy mà bảo chế độ cộng sản không lấy tên Hồ Chí Minh đặt cho quảng trường ở Thủ Thiêm thì hóa ra lãng phí à ?
Các nhà bất đồng chính kiến đừng có mà chơi ép đảng như thế. Các nhân sĩ trí thức đến giờ này vẫn mơ tưởng chính quyền này là một chính quyền dân chủ nên mặc sức yêu cầu những chuyện trên cung trăng và tạo điều kiện cho cộng sản diễn kịch.
Tất cả các yêu cầu ấy chỉ nên nhắm vào nhân dân. Khi và chỉ khi nhân dân xuống đường để hình thành nên một thể chế dân chủ như đệ nhị VNCH trước kia thì tha hồ cho các vị đòi xét nghiệm ADN, đòi trưng cầu dân ý, đòi lấy tên các anh hùng dân tộc này nọ đặt cho bảo tàng, đường phố, quảng trường...
Còn bây giờ chính quyền đang ở trong tay cộng sản mà quốc hội và hội đồng nhân dân thành phố chỉ là những con rối nên chúng muốn làm gì là quyền của nó. Chúng có làm theo ý các vị cũng chỉ là diễn kịch để mị dân mà thôi.Tỉnh táo lại đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét