Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

CƯỚP BÓC BẰNG LUẬT PHÁP.

Một tập đoàn bảo hiểm chỉ cần ký hợp đồng ăn chia với "chính phủ" là có ngay một thông tư nghị định cho phép công an có thể dừng tất cả các phương tiện giao thông (dù không phạm luật) để kiểm tra.
Nghị định chính phủ là văn bản dưới luật, không hề được đại biểu của dân thông qua. Nhưng có sao đâu, dù gì đại biểu của dân cũng chỉ dùng để làm kiểng.
Sau khi kiểm tra , ghi biên bản mỏi tay là hàng loạt trường hợp không có bảo hiểm. Và thế là các anh công an kiêm luôn bán bảo hiểm hoặc tạo cơ hội cho nhân viên bán bảo hiểm làm việc không ngưng tay.
Thế nhưng bảo hiểm này chỉ mang giá trị đối phó với nghị định ,hoàn toàn không có giá trị bồi thường khi xảy ra tai nạn.
Như vậy có thể thấy chỉ cần kết hợp với quyền lực, bất kỳ ngành nào cũng có thể mua được chính sách và hốt bạc. Đó chỉ là một ngành đơn giản trong kinh doanh bảo hiểm, còn biết bao ngành khác trong kinh tế, tài chính, giáo dục,y tế, ngoại giao...
Thay vì giải quyết triệt để vấn nạn cướp bóc bằng pháp luật, nhiều nhóm cách mạng đấu tranh chỉ để được tham gia vào quá trình ban hành pháp luật và cướp bóc hợp pháp.Đó là trường hợp nhóm cách mạng cộng sản trước 1945.
Sau khi có chính quyền chúng nặn ra một hệ thống luân lý và pháp luật để tha hồ cướp bóc người dân. Đỉnh điểm cuối cùng của cướp bóc sẽ là một xã hội băng hoại và tha hóa đến cùng cực và kết thúc là một sự diệt chủng toàn diện.
Đáng tiếc là 100 triệu chú cừu vẫn mặc kệ"sống chết mặc bay" cho việc cướp bóc ấy diễn ra. Chừng nào đến phiên họ là nạn nhân của "cướp,giết, hiếp" họ mới thấy việc quay lưng với nỗi đau của đồng loại có tác động như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét