Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

NGUYỄN HÒA BÌNH KHÔNG PHẢI LÀ THẨM PHÁN? CHUYỆN BÌNH THƯỜNG.

Thấy dân mạng phát hiện Nguyễn Hòa Bình không phải là thẩm phán ,bảo đó là chuyện động trời tôi cười muốn lộn ruột. Giờ mà các bạn còn yêu cầu thẩm phán phải có tiêu chuẩn như thế này thế kia, phải được chủ tịch nước bổ nhiệm...quả là lạc hậu.
Theo lời Mao chủ tịch dưới chế độ CS"chúng ta không cần hiến pháp" vậy nên chỉ cần cách mạng phân công và luân chuyển cán bộ là không cần làm đúng chuyên môn. Sinh viên tổng hợp văn làm TBT, y tá làm thủ tướng, nhà thơ làm kinh tế... phòng xử án là nơi để chánh án ngoại tình, tòa án là nơi để chạy án, chia tiền ăn cướp, luật sư vào tòa bị đuổi ra...thì chuyện Nguyễn Hòa Bình không phải thẩm phán là chuyện đuơng nhiên.
Trong chế độ độc tài không có bất kỳ ai làm đúng ngành nghề của mình cả" Thầy không ra thầy, trò chẳng ra trò, Công an chẳng phải công an, bác sĩ chẳng phải là lương y"...Tòa án chẳng phải là nơi duy trì công lý nên chính quyền chẳng cần duy trì đúng các tiêu chuẩn quy định ở các nền pháp trị.
Chuyện động trời không nằm ở chỗ chính quyền khinh dân mà nằm ở chỗ dân bưng tai bịt mắt để cho chúng khinh mình.
Khi dân rút vào vỏ ốc nhằm"biết sống" nhằm an thân thì sẽ đẻ ra các thẩm phán dổm như Nguyễn Hòa Bình và những con dê tế thần như Hồ Duy Hải.
100 triệu dân Việt đều là những con dê tế thần cả. Vấn đề là thời điểm đưa vào lò mổ có khác nhau mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét