Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

MỌI CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐỀU DÃ MAN NHƯ NHAU.

Nếu muốn Hồ Duy Hải không bị kết án tử hình oan, Nguyễn Thanh Chấn, Nguyễn Văn Chưởng không bị tra tấn, không bị công an bắt tập giết người bằng hình nộm để ghép tội thì bạn phải bắt đầu bằng những việc nhỏ hôm nay là tìm mọi cách tuyên truyền cho người dân Việt Nam hiểu về dân chủ, đối lập, pháp trị . Và bí mật lôi kéo họ để xây dựng các tổ chức tôn giáo và xã hội dân sự.
Khi bạn tuyên bố rằng không thể làm được những điều tôi vừa nói trên vì cái còng ,khẩu súng và sự tra tấn của công an CSVN thì mặc nhiên bạn đã thừa nhận với tôi rằng : không có cách nào rửa tội oan cho Hồ Duy Hải cũng như không có cách nào ngăn chận những màn tra tấn của công an CS như Nguyễn Thanh Chấn, Nguyễn Văn Chưởng hay Nguyễn Hữu Tấn.
Logic là để thoát khỏi tra tấn và bị kết án oan bạn phải đấu tranh thay đổi thể chế chứ không phải vì thấy công an CSVN tra tấn dã man quá nên kêu gọi nhau đầu hàng ,bất lực.
Mọi chế độ độc tài đều dã man như nhau. Nhưng dân càng bất lực càng sợ hãi thì chế độ độc tài càng có điều kiện để độc ác và dã man hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét