Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

BẠN CÓ THỂ KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN CHÍNH TRỊ NHƯNG CHÍNH TRỊ LẠI QUAN TÂM ĐẾN BẠN.

Khi tôi nói " Nếu bạn không xuống đường thay đổi thể chế chính trị, bạn sẽ phải gánh chịu những hệ lụy của nó" đa số đều nại ra đủ thứ lý do và bảo tôi có giỏi thì về làm đi.
Khi nói như thế các bạn đã phạm một logic quan trọng. Đó là tôi cũng như NVHN đâu có gánh cái cái hệ lụy về thể chế chính trị đó ? Do vậy yêu cầu những người mang quốc tịch khác làm thay cho mình là một phép ngụy biện.
Bạn có thể bàng quan với chính trị nhưng như trường hợp Đoàn Thị Hương và người thanh niên tử vong vì khối bê tông dưới đây chính trị lại quan tâm tới họ.
Chính vì 95 triệu dân để cho một đảng độc nhất cai trị nên nó không cần cứu bạn và tắc trách trong việc xây khối bê tông mà vẫn cầm quyền. Trong khi đó Malaysia thì lại khác, nhân dân Malaysia có đấu tranh nên dân của họ có đến 4 luật sư cãi cho cô gái và được thả.
Các bạn trách chính quyền cộng sản ư ? Trước hết nên tự trách chính mình. Có làm thì mới có ăn.
Một dân tộc suốt đời trốn trong vỏ ốc thì phải luôn luôn gánh lấy một chính quyền như đảng CSVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét