Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

CẦN TRUNG THÀNH VỚI SỰ THẬT.

Có một số bạn hay nêu những STT đại loại là cộng sản hay chửi Mỹ, thù địch với Mỹ nhưng lại cho con cháu qua Mỹ sinh sống...
Điều này là vì các bạn chưa hiểu rõ là tất cả các chế độ độc tài đều như thế chứ không riêng gì cộng sản. Con cháu của chế độ độc tài gia đình trị nhà Ngô cũng ra sức chửi Mỹ là đã đảo chính , ám sát giết chết Ngô tổng thống của họ. Rồi nào là nếu còn Ngô tổng thống thì nước Việt sẽ khác, không mất vào tay cộng sản...
Nhưng họ vẫn phải chạy sang nước của kẻ thù đã lật đổ Ngô tổng thống của họ để sinh sống và tiếp tục chửi Mỹ.Theo logic thì họ phải sang một nước độc tài khác vì đó mới là lý tưởng mà Ngô tổng thống theo đuổi. Nhưng không họ vẫn bám vào nước Mỹ vì Mỹ cho họ cái quyền tự do ngôn luận, dù ngôn luận của họ là phi logic.
Ai đời giữa xứ sở đa đảng, tam quyền phân lập, tôn trọng nhân quyền, quyền tự quyết của dân mà trưng hình một nhà độc tài xây dựng một thể chế chính trị giống y như cộng sản là chỉ một đảng, quốc hội bù nhìn, không tam quyền phân lập, không pháp trị, tước bỏ những quyền căn bản của con người để ca ngợi, để suy tôn. Thật phi lý hết sức nhưng họ coi như là điều đương nhiên.
Những ai chỉ ra sự phi lý này thì họ lập tức nhào vào làm y như bọn DLV của cộng sản để chửi xối xả, thóa mạ bằng những ngôn từ thô lỗ nhất, rồi chụp mũ là cộng sản nằm vùng y như chế độ độc tài này đã chụp mũ các đảng phái "quốc gia yêu nước" như Đai Việt, Việt Nam quốc dân đảng hay Phật giáo khi xưa.Sau đó là dùng luật 10/59, chính sách Tố cộng , diệt cộng, nhà tù để bịt mồm và dùng quân đội đàn áp.
Tôi rất tâm đắc câu nói của trung tá VNCH Vương Văn Đông " Nếu những kẻ này mà cầm quyền thì không thua gì cộng sản về mức độ tàn bạo và phi lý". Bằng chứng là giờ đây họ bất chấp logic, thực tế để to mồm xuyên tạc sự thật lịch sử và chụp mũ bất kỳ ai trái ý họ mà không hề xấu hổ.
Chỉ có trung thành với sự thật, nhìn thẳng vào sự thật mới có thể giải phóng được con người. Chống chế độ cộng sản không phải để thiết lập nên một chế độ giống y như nó mà phải tôn trọng sự đối lập, dùng đối lập để kiểm soát lẫn nhau. Mọi chế độ đàn áp đối lập đều có tội với dân tộc , với lịch sử và tốt nhất là đừng nên dùng ngụy biện để vinh danh nó và làm u mê các thế hệ sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét