Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

ĐỐI VỚI CỘNG SẢN KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG CÓ LÝ DO.

Đối với vụ án ly dị phân chia tài sản của Vũ- Thảo toà án cộng sản hoàn toàn có thể xử kín, không công bố các thông tin riêng tư. Nhưng tại sao chúng lại cho phơi bày tất tần tật tất cả các thông tin cá nhân về đời tư, quan hệ yêu đương, tài sản...
Hiến pháp Việt Nam quy định công dân Việt Nam có quyền giữ bí mật những thông tin riêng tư của mình. Thế nhưng dù đây không phải là một vụ án tham nhũng nhưng tài khoản trong ngân hàng của hai bên vẫn bị đưa ra. Nếu ở các nước văn minh hành động này sẽ bị thân chủ kiện ra toà ở một phiên xử khác. Vì lẻ những thông tin như vậy sẽ khiến bọn bắt cóc tống tiền động lòng tham để nhằm vào người thân của nguyên đơn và bị đơn.
Thế nhưng cộng sản biết rõ số tiền trong tài khoản này của Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tạo ra lòng ham muốn tiền tài, vật chất ở giới trẻ và đánh gục mối quan tâm chính trị, hiện tình đất nước. Vì thế trên 800 tờ báo của đảng luôn xuất hiện những tin đại loại như : hãy ngắm xem nhà khủng, xe khủng, bộ siêu tập hàng hiệu của một nhân vật showbiz nào đó. Chúng chẳng qua đang định hướng ngầm tuổi trẻ Việt Nam.
Nếu như các chế độ dân chủ luôn định hướng lớp trẻ quan tâm đến việc làm thế nào để trở thành một chính trị gia, nhà khoa học... cộng sản hiện tại chỉ định hướng lớp trẻ quan tâm đến tiền tài và những tham vọng vật chất tầm thường.Đó cũng là vì chúng đã mặc nhiên xem các vị trí trọng yếu trong hệ thống chính quyền này là của chúng và con cái chúng. Và vì thế cần thiết phải công khai các phiên tòa tình tiền như của Vũ Thảo để đánh lạc hướng lớp trẻ.
Dù rằng trong những phiên tòa như thế này thẩm phán đã vi phạm những nguyên tắc tố tụng căn bản của các vụ án dân sự. Thẩm phán đã phơi bày sự dốt nát về kiến thức luật pháp và phiên tòa đã tạo điều kiện cho Đặng Lê Nguyên Vũ ba hoa về quá trình lập nghiệp của anh ta như một mục sư giảng đạo.
Đúng là với chế độ độc tài cộng sản để đạt được mục đích tuyên truyền chúng bất chấp tất cả,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét