Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

NHỮNG LẬP LUẬN PHẢN BIỆN KHÓ CHỐI CÃI TRONG "VỤ ÁN" HUỲNH QUỐC HUY.

Phải nói là cái đám "công tố viên" trong "vụ án Huỳnh Quốc Huy" hết sức ngụy biện, lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Chúng tha hồ dùng cảm tính để kết tội những cái chuyện rất "trời ơi".
- Ban đầu chúng bảo đấu tranh dân chủ gì lại chạy ra nước ngoài? Mình viết bài phản biện" Xung quanh vụ nội chiến về Huỳnh Quốc Huy" chỉ ra vấn đề chính phủ lưu vong, về Phan Bội Châu, về đức Dala Latma, về Ngụy Kinh Sinh ở nước ngoài cũng có thể làm cách mạng vận động nhân dân được thì chúng bí không tấn công chuyện đó được.
- Chúng quay sang chuyện tấn công chuyện cố tình làm live stream xin tị nạn chính trị bằng cách đi Mỹ, mình bảo nếu đi Mỹ tại sao không yêu Ê mi ly cho khỏe để được bảo lãnh cần gì phải live stream chuốc khổ vào mình ? Chúng tịt ngòi.
- Chúng tấn công tiếp chuyện Ê mi ly bảo là Huy nói láo yêu thương gạt tình. Chà chà một cô gái chống cộng không ngần ngại đi từ Nam tới bắc mà bị một chàng trai như Huy gạt thì phải khen Huy có tài nha. Trai gái trên 21 tuổi trong phim Hồng Kông thường hay có màn chàng trai say rượu về nhà cô gái ngủ. Rồi đêm hôm sex, sáng ra thức dậy chàng trai hối lỗi bảo "Anh sẽ chịu trách nhiệm chuyện mình làm" nhưng cô gái lắc đầu " Anh không cần phải chịu trách nhiệm gì cả vì em đã trên 21 tuổi rồi". Người ta hiện đại như thế đấy huống chi trên thực tế đôi trai tài gái sắc này chỉ gặp nhau có một lần. Chúng lại ngọng.
- Chúng tấn công tiếp chuyện giả bộ có kẻ truy sát rồi cho HQH không là gì để cộng sản phải cử người đuổi theo. Vậy thì Nguyễn Hữu Tấn có là gì không nhưng chỉ vì một mảnh vải màu vàng lại bị chúng cắt cổ. Trong khi đó Huy có đến 120 live stream khuấy động giới trẻ trong nước. Bộ khi chúng cử người cải trang để ám sát chúng báo cho anh biết trước sao. Nói hay vậy nhưng trong nước có 262 người bị CA tra tấn đến chết trong đồn công an mà không làm gì cả sao không lên tiếng đi.Vấn đề này hãy nghe Đoàn Thị Thùy Dương nói rất sâu sắc ở đây :https://www.youtube.com/watch?v=BrFJScwmxmE. Và Trúc Hoàng Lê cũng đã chứng thực :https://www.youtube.com/watch?v=5CsXsX8jDrs
- Chúng quay sang đánh vào đạo đức là trốn chạy mà đi xe $6000 ở nhà thuê $200. Vậy thì phải hỏi số tiền đó do đâu mà có. Huy tham nhũng hay ăn chặn quỹ. Nếu có thì đây đúng là tội. Còn tiền ủng hộ vào tay người nhận rồi thì họ có quyền sử dụng cho mục đích của mình . Nếu anh muốn người ta không sử dụng thì anh phải báo trước. Còn chỉ người ta mới biết người ta cần đi xe gì cho tiện. Hơn nữa mua xe thì còn đó chứ đâu có mất khi cần có thể bán lại thu hồi vốn. Huống chi Huỳnh Quốc Huy đã khẳng định là xe đó do cậu ấy mua bằng tiền bán nhà đem qua Thái chứ không lấy một đồng từ quỹ của PVT. Người ta có tiền đem từ Việt Nam qua không thể xài riêng cho mình sao ?Ở nhà $ 200 tháng mà bảo sang thì kể cũng lạ. Trong khi giá thuê nhà tại VN $200 /tháng chả là gì cả chứ đừng nói là một nơi khá đắt đỏ như ở Băng Cốc.
Nhưng cái đáng chú ý nhất là tư duy lý tính của người Việt Nam rất kém. Đó chính là nguyên nhân xảy ra những cuộc tranh cãi liên miên trên mạng và lắm kẻ rất buồn cười là đưa cái lý luận cổ xưa từ thế kỷ 19 ra áp dụng vào thế kỷ 21.
Bọn dân chủ cuội thì tiện thể nhân cơ hội này chạy đầy đồng, đưa ra những comment , những STT sặc mùi định hướng. Thế nhưng những kẻ "công tố viên" chẳng hề đánh lại đi đánh những người đấu tranh dân chủ thật.
Chỉ một từ : Chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét