Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

NHỮNG ĐỐNG XÀ BẦN TRONG ĐẦU NGƯỜI VIỆT NAM.

Ngay từ ngày đầu tiên viết blog, tham gia FB tôi đã xác định một cách chắc chắn rằng " Chỉ có quy luật cùng tất biến mới cứu được dân tộc này" . Và đến bây giờ tôi vẫn trung thành với điều đó.
Một số người bảo rằng tôi quá bi quan. Không , tôi không hề bi quan mà đó là tôi dám nhìn thẳng vào sự thật. Tôi nhìn nó không phải chỉ riêng những sự kiện xảy ra ngày hôm nay. Tôi nhìn trong lịch sử 4000 năm và đặc biệt trong giai đoạn bản lề quan trọng nhất vào những năm 40 của thế kỷ trước.
Các bạn phải đặt câu hỏi là tại sao các dân tộc khác xung quanh ta đều thoát khỏi họa cộng sản khi để cho Pháp , Anh trao trả độc lập còn dân tộc ta thì không? Tại sao không một nước nào tự hào là đánh thắng bọn đế quốc mà chỉ riêng dân tộc Việt Nam là rêu rao về điều đó. Tại sao chỉ riêng Triều Tiên là có 3 năm nội chiến còn các nước khác không có một ngày, riêng Việt Nam chơi một lúc 21 năm ? Và chiến trường Việt Nam là nơi mà các nước phải hao tốn nhân mạng nhiều nhất không riêng gì Mỹ mà có cả Hàn Quốc, Lào...
Tại sao Mỹ đi đâu , đánh ai cũng thắng nhưng phải bó tay tại Việt Nam, tốn hết hàng trăm tỷ Mỹ Kim và 58.000 nhân mạng nhưng chẳng mang về được cái gì ? Tại sao các nước nhỏ xung quanh ta như Lào , Campuchia đều đang vượt qua ta chứ không cần nói đến Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia...
Tất cả chỉ vì cái đống xà bần trong đầu người Việt Nam. Cái đống ấy cụ Phan Bội Châu và cụ Tản Đà đã nói rất rõ rồi tôi không cần nhắc lại nữa.
Chính cái đống xà bần ấy khiến Việt Nam trở thành một trong những nước bị cuốn vào Chủ nghĩa cộng sản, một trong những quái thai lớn nhất của loài người. Và Việt Nam cũng "vinh dự" khi lập kỷ lục là một nước để cho chế độ cộng sản tồn tại lâu nhất.
Cho đến hôm nay các bạn vẫn chưa thoát khỏi cái đống xà bần đó. Và tôi cũng như những người bạn của tôi chỉ còn biết cách là mỗi ngày đi lượm từng mảnh xà bần để vứt vào thùng rác. Lượm được miếng nào hay miếng đó.
Nhưng chúng tôi rất đau lòng khi chính các bạn lại là những người chỉa mủi giáo đâm vào chúng tôi chứ không hề đâm vào cái thế lực đã gây ra biết bao tai họa tang thương cho dân tộc này. Chúng tôi kêu gọi các bạn thay đổi thể chế chính trị chúng tôi được lợi gì cơ chứ? Chỉ là một con số zero to tướng. Chỉ là chúng tôi nhìn thấy được tai họa diệt chủng đang từng ngày từng giờ giáng xuống dân tộc này.
Các bạn cứ việc cười đi, cứ việc hả hê thỏa thích mỗi khi phát hiện ra một vấn đề gì đó có liên quan đến tình tiền của những người từng live stream nói về ĐT DC ,con đường phải đi cho các bạn. Một ngày nào đó bọn Trung Quốc tràn sang sẽ cho các bạn biết mình đã sai như thế nào.
Còn bây giờ cứ việc trở về cái máng cỏ của mình để lập lại những điệp khúc đã xảy ra hàng năm. Bọn cộng sản ở trên kia đang cười các bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét