Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

AN NAM MẶC VÁY.

Ngày xưa trong bộ phim " Tinh võ môn" của Lý Tiểu Long đóng có đoạn các võ sĩ trong võ quán của người Nhật đến phá võ quán "Tinh võ". Trần Chân rất tức giận mấy lần định ra tay dạy cho chúng một bài học. Thế nhưng vị "đại sư huynh ra tay ngăn lại. Thế là người Nhật liền tặng cho người Trung Quốc một tấm bảng mang dòng chữ " Đông Á bệnh phu". Trần Chân sau đó đến võ quán Nhật trả lại tấm bảng này và đại náo một trận khiến võ quán Nhật nát bét.
Ngày nay tại sao các quan chức đảng CSVN tha hồ cướp đát của dân, tha hồ bán nước ? Tại sao người Trung Quốc tha hồ sang mở sòng bạc tại Hải Phòng, mở xưởng sản xuất ma túy?
Nếu đổ cho quan chức cộng sản " Nam Á bệnh phu" cũng không đúng. Vì hai thằng cùng một giuộc. Thằng ăn cướp ít thằng ăn cướp nhiều. Nó đâu phải chính quyền do dân bầu nên tha hồ cho Trung Quốc phá và chỉ sử dụng luật dẫn độ để trả về Trung Quốc.
Ai mới là người chủ thật sự của đất nước?
Chính là 95 triệu dân Việt Nam. Do người dân Việt Nam không liên kết nhau lại để đứng lên chống trả như dân Hồng Kông nên chúng tha hồ cướp đất nông dân xây lăng mộ mà thôi.
Vì vậy tấm bảng " Đông Á bệnh phu" trên kia phải sửa lại là " An Nam mặc váy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét