Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

CỘNG SẢN CÓ SỢ DÂN MẠNG KHÔNG ?

Nói ra thì đụng chạm chứ tôi thấy giới "đấu tranh dân chủ " Việt Nam thật ngây thơ. Tôi thấy tin thay đổi nhà thầu xây cao tốc Bắc Nam chưa kiểm chứng. Ngay cả khi nó là thật thì chẳng có gì thay đổi cả, kể cả khi CSVN ngưng bán ba đặc khu.
Hiệp định Thành Đô và 15 văn kiện hợp tác giữa 2 đảng đã ký kết rồi thì bán hay không bán chỉ là hình thức. Việt Nam độc lập với Trung Quốc chỉ là trò hai đảng này đóng kịch để lừa dân. Khi cần hai đảng này vẫn cho quân đội bày trò đánh nhau theo kiểu "cờ lau tập trận" của Đinh Bộ Lĩnh để lừa dân Việt về tính chính danh. Đó là đảng cộng sản đang muốn thoát Trung. Kỳ thực bên trong chúng đã bán hết cả rồi. Bán từ thời Trung Quốc giúp CSVN đánh Pháp, đánh Mỹ, ký công hàm Phạm Văn Đồng. Và cũng chính vì thế mà CSVN án binh bất động khi Trung Quốc chiếm Hoàng Sa của Việt Nam.
Vậy mà nhiều người vẫn giật tít STT" Đây là một thắng lợi của dân mạng Việt Nam".
Cộng sản mà sợ các chàng Đông Ki sốt đánh nhau với cối xay gió trên mạng thì nó đã không cầm quyền đến hơn 74 năm. Nó là chế độ độc tài chứ đâu phải chế độ dân chủ mà sợ dân. Chính quyền dân chủ sợ dân mạng vì họ sẽ không bỏ phiếu để đảng của họ nắm quyền 4 năm một lần. Các anh có quyền năng của lá phiếu không mà bảo chúng sợ ?
CSVN sợ dân mạng kích động nổi loạn ? Còn khuya. Nó biết rõ là các anh chẳng hề tập hợp được lực lượng vì bận chém gió. Vậy nên đôi khi chúng cũng giả bộ nhượng bộ một vài chuyện để các anh ảo tưởng "sức mạnh của bàn phím" nhằm yên tâm chém tiếp chứ không noi gương Hồng Kông.
Chỉ có đám "trẻ" Hồng Kông coi vậy mà sáng suốt. Nhiều lần chính quyền HK chấp nhận các yêu sách của họ , xin lỗi nước mắt ngắn, nước mắt dài nhưng họ vẫn không cho đó là chiến thắng để ảo tưởng. Họ vẫn tuyên bố đó chỉ là bước lùi tạm thời của chính quyền. Đó là họ đấu tranh thực sự đấy nhé, không hề chém gió suông.
Các anh chỉ chiến thắng thực sự khi nào các anh làm cho kinh tế kiệt quệ, lạm phát gia tăng và chính quyền CSVN bỏ trốn ra nước ngoài.
Còn không chỉ là những nước cờ nằm trong sự toan tính của đảng CSVN nhằm ngăn ngừa dân nổi dậy và bán nước một cách êm thấm . Đó chỉ là chính sách luộc ếch trong nồi nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét