Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

THÂN PHẬN CỦA ĐÀN CỪU.

- Sau khi cho Formosa vào xả thải , để xoa dịu lòng dân đảng giả bộ Formosa đã chấp nhận bồi thường 500 triệu USD. Nhưng chờ mãi chẳng thấy tiền đâu.
- Sau khi chặt cây xanh và lấp sông Đồng Nai, thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm , dân mạng tuyên bố thắng lợi ầm ỉ nhưng đường phố toang hoác không một bóng cây.
- Sau khi dân Đồng Tâm nổi dậy bắt nhốt công an, chống cướp đất, chủ tịch Nguyễn Đức Chung xuống ký giấy hứa lèo. Dân tin thật để rồi sau đó bị bắt nhốt hàng loạt, đất vẫn không đòi lại được.
- Sau màn chống BOT rầm rộ trên cả nước Nguyễn Xuân Phúc cho ngưng thu một tháng nhưng cuối cùng BOT vẫn lộng hành.
- Sau màn cướp đất ở Tiên Lãng, Long An, Cồn Dầu, Lộc Hưng, Thủ Thiêm... dân cuối cùng vẫn phải đi tù mà đất chẳng hề đòi lại được.
- Sau màn biểu tình chống việc cho thuê ba đặc khu, quốc hội hoãn thông qua, dân xoa tay hí hửng nhưng cuối cùng đặc khu vẫn tiến hành.
- Sau khi có dự án khai thác bauxite Tây Nguyên trí thức Việt lên tiếng nhưng đảng coi như rác, dự án vẫn tiến hành.
- Sau khi bán bãi Tư Chính để đánh lạc hướng dư luận đảng khôn cho hủy việc giao thầu cho Trung Quốc nhưng kỳ thực chỉ là màn "hồn Trương Ba, da hàng thịt", nhà thầu Trung Quốc vẫn đứng phía sau.
Vì sao dân Việt mãi bị lừa ?
Đó là vì chạy sau đuôi chính quyền, không biết rằng thể chế mới là gốc, quyết định tất cả.
Rốt cuộc thì đàn cừu sau khi chửi lũ sói trên mạng lại quay sang chửi lẫn nhau chứ không biết cách tập hợp lại như dân Hong Kong.
Đó chẳng qua là hệ lụy của một dân tộc thiếu tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét